Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là bến đỗ tốt nhất của Harry Kane ở Hè 2021?

Chủ Nhật 18/04/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều. Cựu tiền đạo Tottenham - Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ người Anh.

Dimitar Berbatov nói về tương lai Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 21 pha lập công, song Tottenham chỉ xếp thứ 7 trên BXH. Họ đã kém Top 4 khoảng cách 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại.
 
Dimitar Berbatov nói về Harry Kane

Dimitar Berbatov nói về Harry Kane


Nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định Kane sẽ rời Spurs nếu họ không thể tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Real, Barca, MU, Man City hay Chelsea là những đội bóng được liên kết với cầu thủ 27 tuổi.

Mới đây, trong một chia sẻ với Betfair, cựu tiền đạo Tottenham - Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ về tương lai Harry Kane. Anh nói:

Nếu cậu ấy rời Tottenham, cậu ấy muốn giành những danh hiệu. Tôi nghĩ Kane sẽ ở lại Anh, vậy cậu ấy sẽ đến đội bóng nào? Mọi người đồn rằng Kane có thể chuyển tới khoác áo MU, nhưng họ đã không vô địch Premier League trong 8 năm. Cậu ấy cần một đội bóng có thể giành những danh hiệu lớn ngay lập tức”.

“Man City ư? Họ đã có Jesus, Pep cũng thừa nhận họ sẽ không mua tiền đạo khủng ở Hè 2021. Liverpool có rất nhiều tài năng trên hàng công, Arsenal không đủ khả năng chiêu mộ Kane, và tôi tin cậu ấy sẽ không đến đó”.

“Chelsea ư? Họ cũng là đối thủ của Tottenham ở thành London. Có rất nhiều lựa chọn cho Kane và cậu ấy cần suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định chính xác. Quyết định dễ dàng nhất là ở lại Spurs. Cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của CLB và phá vỡ nhiều kỷ lục nếu tiếp tục khoác áo Tottenham”.
Vì Timo Werner, Joe Cole đại chiến với Van der VaartVì Timo Werner, Joe Cole đại chiến với Van der Vaart
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã bênh vực tiền đạo Timo Werner sau những chỉ trích từ Rafael van der Vaart – người từng chơi ở Anh cho Tottenham.
TIN BÓNG ĐÁ 17/4: Tottenham rơi điểm như một thói quen; Haaland tự nhận thua kém 7 tiền đạoTIN BÓNG ĐÁ 17/4: Tottenham rơi điểm như một thói quen; Haaland tự nhận thua kém 7 tiền đạo
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 17/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Tottenham tin rằng thầy trò Solskjaer sẽ có 3 điểm trước Burnley, trong khi đó...
Tottenham lại mất điểm, Jose Mourinho phản ứng thế nào?Tottenham lại mất điểm, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Everton, HLV Jose Mourinho thừa nhận cuộc đua vào Top 4 đang rất khó khăn với Spurs, nhưng họ sẽ không bỏ cuộc.
NHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa EvertonNHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa Everton
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X