Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cẩn thận, Solskjaer sẽ là mối họa cho… M.U

Thứ Sáu 11/01/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận xét về Ole Gunnar Solskjaer. Theo người cũ, nếu không giữ chân Solskjaer, Man United sẽ đối mặt với viễn cảnh chạm trán chính HLV người Na Uy tại Premier League.

Solskjaer đang làm tốt công việc


Sau khi lên thay Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer đang làm rất tốt công việc của mình tại Man United dù chỉ với tư cách HLV tạm quyền. 5 trận vừa qua, chiến lược gia người Na Uy cùng với Quỷ đỏ toàn thắng, ghi tới 16 bàn và chỉ lọt lưới có 3 lần.

Solskjaer đi vào lịch sử M.U khi là HLV thứ 2 đạt thành tích toàn thắng cả 5 trận đầu tiên. Dù vậy, cựu danh thủ này vẫn chỉ đang làm việc cho đội chủ sân Old Trafford dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2018/19. CLB chủ quản Molde mới lên tiếng khẳng định không muốn nhả Solskjaer dài hạn cho M.U.

Dimitar Berbatov nhận xét về Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
Không giữ chân, M.U có thể sẽ đối đầu với Solskjaer


Berbatov cảnh báo M.U


Dimitar Berbatov nhận xét về Ole Gunnar Solskjaer. Theo cố nhân gắn bó 4 năm (2006 tới 2008), nếu không giữ chân HLV đương nhiệm, M.U sẽ đối mặt với viễn cảnh chạm trán chính ông tại Premier League bởi nhiều CLB khác đang để mắt.

“Nếu M.U vẫn tiếp tục phong độ hiện tại, không lý gì họ không chính thức bổ nhiệm Solskjaer. Một bản hợp đồng dài hạn sẽ là của anh ấy. Solskjaer đang làm rất tốt công việc của mình. Đến cuối mùa giải, miễn là họ tiếp tục thi đấu ổn định, họ nên đặt niềm tin vào anh ấy dù có lọt vào tốp 4 Premier League hay không.”

“Nếu họ không đưa ra quyết định, tôi chắc chắn một đội bóng khác ở Premier League sẽ mời Solskjaer về làm việc. Danh tiếng của anh ấy đã được khẳng định và điều đó chắc chắn là rất tuyệt vời. Khi một huyền thoại CLB trở thành HLV trưởng, mặc định người đó sẽ nhận được sự tôn trọng từ các cầu thủ.”

“Khi bạn ở vị trí của Ole, ghi được rất nhiều bàn thắng và giành được rất nhiều danh hiệu, sự phục tùng là đương nhiên. Anh ấy không cần la hét hay gào thét để chứng minh bất cứ điều gì. Anh ấy chỉ cần cho họ thấy được sự tin tưởng, rằng anh biết mình đang làm gì và đánh giá công bằng phong độ cũng như cách chơi. Dựa theo tình hình hiện nay, rõ ràng M.U đang đi đúng hướng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X