Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov nhắn gửi đến Rasmus Hojlund

Chủ Nhật 06/08/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Rasmus Hojlund chính thức ra mắt MU, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã gửi những lời chúc may mắn đến cầu thủ người Đan Mạch.

Sau một thời gian đàm phán, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Ngôi sao người Đan Mạch cũng đã ra mắt Quỷ đỏ ở trận đấu với Lens. Cầu thủ 20 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

MU đã phải bỏ ra 72 triệu bảng để có được chữ ký của Rasmus Hojlund, anh là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay, sau Mason Mount và Andre Onana. 

Rasmus Hojlund cap ben MU o He 2023

Rasmus Hojlund cập bến MU ở Hè 2023

Hojlund có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đan Mạch vào tháng 9 năm ngoái và đã ghi 6 bàn sau 6 trận cho đội tuyển quốc gia. Tiền đạo này cũng đã ghi 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 32 trận ở Serie A cho Atalanta mùa trước. 

Ngay khi MU công bố chữ ký của Hojlund trên trang cá nhân, Bruno Fernandes lập tức để lại lời nhắn ngắn gọn: "Chào mừng đến với đội bóng." Trong khi đó, cựu tiền đạo của Man đỏ - Dimitar Berbatov cũng nhắn nhủ: "Chúc may mắn, chàng trai trẻ."    

Với số tiền khá lớn mà MU bỏ ra, cầu thủ 20 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Hojlund gặp chấn thương nhỏ trước mùa giải với Atalanta, không có gì nghiêm trọng nhưng vẫn cần thời gian để đạt được thể lực đầy đủ.

Cầu thủ người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận khai màn Ngoại hạng Anh 2023/24 của Quỷ đỏ với Wolves, anh được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận đấu với Tottenham tại vòng 2 vào ngày 19/8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X