Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov nhận định về Timo Werner

Chủ Nhật 14/01/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov mới đây đã có những chia sẻ về Timo Werner, người vừa cập bến Tottenham theo dạng cho mượn từ RB Leipzig.

Tottenham đã mượn thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng bao gồm tùy chọn mua được cho là trị giá khoảng 17 triệu euro (14,6 triệu bảng). Cầu thủ người Đức trước đó từng thi đấu không thành công ở Chelsea, anh bây giờ hy vọng sẽ cải thiện phong độ trong màu áo Tottenham. 

Dimitar Berbatov nhan dinh ve Timo Werner

Dimitar Berbatov nhận định về Timo Werner

Trong bối cảnh Son Heung-min vắng mặt vì tham dự Asian Cup, Werner hứa hẹn mang đến sự bổ sung đáng chờ đợi cho đoàn quân HLV Ange Postecoglou. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov mới đây đã có những chia sẻ về Timo Werner, anh nói:

“Đó thực sự là bản hợp đồng bất ngờ được Tottenham thực hiện. Werner đã quay trở lại với bóng đá Anh. Có 2 kịch bản sẽ xảy ra. Một, Werner chứng minh bản thân đã xuất sắc, hoàn thiện hơn trước. Hai, Werner không thành công ở Tottenham.

Cậu ấy có tốc độ và sự đa năng. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội, kỹ năng dứt điểm trước khung thành là điều Werner cần cải thiện. Nếu có thể làm tốt hơn, chỉnh sửa hạn chế đó, Werner là một cầu thủ tuyệt vời của Tottenham".

Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson, nếu Timo Werner tinh tế hơn trong việc phá bẫy việt vị, anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham. Ông nói: “Tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều khi anh ấy còn ở Chelsea và tôi không thể nhớ có cầu thủ nào bị việt vị thường xuyên hơn anh ấy. Anh ấy có quá nhiều lần đứng phía dưới hàng thủ đối phương, Werner rất nhanh, tôi không hiểu vì sao anh ấy lại việt vị nhiều đến như vậy. 

Nếu anh ấy giải quyết được vấn đề này, tôi thực sự nghĩ rằng vụ chuyển nhượng này có thể trở thành một bước đột phá của Ange Postecoglou”.

Werner nhiều khả năng có cơ hội ra mắt Tottenham ở trận chiến với MU vào tối nay, đó là trận đấu mà Spurs làm khách tại Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X