Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU hết lòng vì đội trưởng Ajax

Thứ Sáu 29/03/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov muốn MU mua Matthijs de Ligt. Trung vệ mới 19 tuổi được giới chuyên môn nhận định rằng sẽ sớm vươn tới đẳng cấp thế giới.

Dimitar Berbatov nhắn HLV chính thức của Man United là Ole Gunnar Solskjaer rằng công việc sẽ bắt đầu ngay từ bây giờ. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ cho biết rất muốn được thấy Matthijs de Ligt gia nhập sân Old Trafford.
 

M.U hướng về tương lai


Sau quãng thời gian thành công với vai trò tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã được M.U chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng hôm qua. Nhà cầm quân người Na Uy và CLB chủ quản đã thống nhất một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Dimitar Berbatov muốn MU mua Matthijs de Ligt hình ảnh
HLV Solskjaer đã chính thức được trao hợp đồng dài hạn

Sau khi tương lai Solskjaer được định đoạt, giờ là lúc họ cùng nhau hoàn thành những dự định đặt ra. Hướng tới mùa hè 2019, M.U nhắm tới một loạt cái tên như mũi công Jadon Sancho (Dortmund), trung vệ Raphael Varane (Real Madrid) hay tiền vệ trụ Declan Rice (West Ham)…
 

Berbatov có lời nhắn Solskjaer


Hàng thủ là khu vực ưu tiên tuyển người của M.U. Thực tế, từ khi Jose Mourinho còn tại vị, ông đã nhắm tới các trung vệ như Toby Alderweireld (Tottenham) hay Harry Maguire (Leicester City). Dimitar Berbatov muốn MU mua Matthijs de Ligt bởi có chung quan điểm họ cần cải thiện vị trí trung vệ.

“M.U đã chi rất nhiều tiền trong những mùa gần đây, vì vậy họ cần đảm bảo rằng họ sẽ không còn mua sắm bừa bãi. Họ cần nhắm đến những gì mình cần và lựa chọn sáng suốt”, Berbatov nói với Betfair. “Trên hàng công, với Marcus Rashford, Anthony Martial, Romelu Lukaku và Jesse Lingard, họ có thể hài lòng.”

Matthijs de Ligt

Dimitar Berbatov muốn MU mua Matthijs de Ligt


“Tôi nghĩ M.U cần tập trung vào 2 vị trí: trung vệ và tiền vệ trung tâm có thể giúp Paul Pogba được giải phóng, chỉ tập trung tấn công. Chúng ta đã thấy rất nhiều cái tên được nhắc đến. Trước đây là Maguire và Alderweireld, những người tôi rất thích khi chắc chắn và có thể thoải mái dẫn bóng ra khỏi hàng phòng ngự.”

Berbatov nói thêm: “Một cầu thủ mà tôi rất muốn gặp ở Old Trafford là hậu vệ Ajax, Matthijs de Ligt. Tôi biết mọi CLB lớn ở châu Âu đều theo đuổi cậu ấy. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu với Real Madrid và đó là một cầu thủ đầy tự tin, chơi bóng thông minh và khác biệt hẳn những người cùng trang lứa.”

Cách đây 2 hôm, báo Anh loan tin phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã có mặt ở Hà Lan để đàm phán chiêu mộ bộ đôi Hakim Ziyech và Matthijs de Ligt của Ajax.

Ed Woodward xuất hiện ở Hà Lan chốt 2 bom tấn
Chuyển nhượng MU 2019 đang quan tâm đến 2 cầu thủ của Ajax, Phó chủ tịch Ed Woodward đã có mặt ở Hà Lan để đàm phán chiêu mộ Hakim Ziyech và Matthijs de Ligt...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X