Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua được người này, M.U sẽ vượt qua hoạn nạn!

Thứ Tư 12/12/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov muốn M.U mua Harry Maguire. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ tin rằng sẽ là sáng suốt nếu Ed Woodward cùng cộng sự quyết đưa Maguire tới sân Old Trafford trong tháng 1 tới.
 

M.U thiếu trung vệ giỏi


Đầu mùa 2018/19, HLV Jose Mourinho đã rất muốn củng cố sự chắc chắn của hàng phòng ngự Man United. Cụ thể, ông gửi danh sách một loạt trung vệ mình cần có lên ban lãnh đạo CLB. Theo Mourinho, chấn thương cùng sự sa sút phong độ của những cầu thủ nơi vị trí này khiến thành tích M.U đi xuống.

Dù vậy, cho tới khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2018, không có bất cứ trung vệ nào cập bến thành Manchester. Mourinho đặc biệt thất vọng khi những mục tiêu hàng đầu của mình như Harry Maguire của Leicester hay Toby Alderweireld của Tottenham đều không gia nhập.

Dimitar Berbatov muốn MU mua Harry Maguire hình ảnh
HLV Mourinho rất cần thêm trung vệ giỏi

Hướng tới mùa đông, nghe đâu M.U sẽ đầu tư lớn cho Kalidou Koulibaly của Napoli. Trung vệ người Senegal đang được đánh giá rất cao và được định giá lên tới 90 triệu bảng.
 

Berbatov cho M.U lời khuyên


Về vấn đề trên, Dimitar Berbatov mới đưa ra ý kiến. Theo đó, cựu tiền đạo người Bulgaria cho rằng CLB cũ nên hướng tới một cầu thủ phân phối bóng tốt và đã quen thuộc với Premier League. Cụ thể, Dimitar Berbatov muốn M.U mua Harry Maguire trong tháng 1 tới.

Thật khó để mua được một cầu thủ thực sự chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, nếu bạn may mắn có được một người nào đó, bạn cần lưu ý cách anh ấy hòa nhập với đội bóng
”, người từng khoác áo M.U giai đoạn năm 2008 tới 2012 nói với BT Sport.

M.U muon mua Maguire

Dimitar Berbatov muốn M.U mua Harry Maguire


Nếu một ai đó đến từ giải đấu ngoài nước Anh, họ sẽ khó khăn hơn trong việc hòa nhập. Nếu mua một trung vệ, bạn cũng cần phải suy nghĩ về việc sẽ hợp tác với ai. Mua một cầu thủ thực sự giỏi nhưng nếu không thành công, những vấn đề khác sẽ phát sinh.


Tôi nghĩ họ cần một người ở phía sau thoải mái trong phát triển bóng và không bị áp lực ngay cả khi ai đó tấn công về khung thành của bạn. Đó là người điềm tĩnh, có thể làm bóng và dẫn bóng. Tôi nghĩ đó là mẫu cầu thủ M.U đang cần.

Cựu danh thủ 37 tuổi nói thêm: “Tôi đã rất ấn tượng với Harry Maguire ở World Cup 2018. Đó là cầu thủ có thể cầm bóng và tôi thích phẩm chất đó ở một hậu vệ bởi nó mang lại lợi ích cho toàn đội.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:

Arsenal và MU đại chiến vì Toni Kroos mới
Arsenal đã sẵn sàng đại chiến với Man United trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ tiền vệ Arne Maier, người được mệnh danh là Toni Kroos mới của bóng đá...
MU chốt tương lai Mourinho
Tương lai HLV Jose Mourinho được MU quyết định, theo đó Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Bồ Đào Nha.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X