Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 của MU

Thứ Tư 11/08/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh tỏ ra ấn tượng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ.

Dimitar Berbatov đánh giá cao MU


Mùa giải vừa qua, MU xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Man đỏ vẫn kém đội vô địch Man City khoảng cách 12 điểm. Ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League. Như vậy là MU vẫn chưa có danh hiệu nào dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.
Dimitar Berbatov lên tiếng về cơ hội vô địch NHA 2021/22 của MU

Dimitar Berbatov lên tiếng về cơ hội vô địch NHA 2021/22 của MU


Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, MU đã hoạt động tích cực ở Hè 2021. Quỷ đỏ chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh nói với Betfair:

“MU sẽ mạnh hơn rất nhiều sau những bản hợp đồng mà họ thực hiện ở Hè năm nay. Tôi rất vui khi họ mang về Raphael Varane từ Real Madrid. Cậu ấy là nhà vô địch World Cup và Champions League, Cậu ấy sẽ nâng cấp hàng thủ của đội bóng. Tôi mong muốn được xem Varane sẽ kết hợp thế nào với Harry Maguire”.

“Jadon Sancho là bạn tốt của các cầu thủ Anh trong đội hình của MU, họ sẽ giúp đỡ rất nhiều cho cậu ấy. MU rõ ràng thiếu đi một ngôi sao tấn công bên cánh phải, và với Sancho điều này đã được giải quyết. Cậu ấy mới 21 tuổi, cậu ấy vẫn có thể phát triển thêm. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này”.

“Tôi muốn MU mua thêm một hậu vệ phải, qua đó cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ người Anh chơi tốt, nhưng đội bóng vẫn cần thêm một cầu thủ tốt ở vị trí này”.

“MU đã đưa về những bản hợp đồng tốt, chất lượng đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Tôi cho rằng MU đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Những đối thủ lớn nhất của họ sẽ là Man City, Chelsea và Liverpool”.
Berbatov khuyên nhủ Martial trước cơ hội rời MU đến InterBerbatov khuyên nhủ Martial trước cơ hội rời MU đến Inter
Berbatov khuyên Anthony Martial nên ở lại Man United và cho rằng Inter Milan không phải một nơi tốt nhất cho cầu thủ người Pháp.
De Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MUDe Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MU
De Gea đã trải qua cột mốc 10 năm thi đấu trong màu áo Man United. Và thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford thêm nhiều năm.
Xavi: Tôi thấy buồn cho MessiXavi: Tôi thấy buồn cho Messi
Xavi thừa nhận cảm thấy buồn cho Messi khi người đồng đội cũ phải rời khỏi Barca theo cách không mong muốn.
“Thần gió” đặt mục tiêu lớn lao tại Bayern Munich“Thần gió” đặt mục tiêu lớn lao tại Bayern Munich
Alphonso Davies háo hức giành được nhiều danh hiệu hơn trong màu áo Bayern Munich.
Chelsea làm khó, West Ham tính “ngáng đường” MUChelsea làm khó, West Ham tính “ngáng đường” MU
Goal xác nhận rằng West Ham đang nhắm tới ký hợp đồng với Nikola Milenkovic của Fiorentina – trung vệ cũng nằm trong tầm ngắm của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X