Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov khuyên MU mua trụ cột của ĐT Anh

Thứ Sáu 09/07/2021 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.

MU được khuyên nên mua Kalvin Phillips


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kalvin Phillips chơi bùng nổ trong màu áo Leeds United. Với phong độ ấn tượng anh được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh. HLV Gareth Southgate cũng trọng dụng cầu thủ 25 tuổi này.
 
MU được khuyên nên mua Kalvin Phillips

MU được khuyên nên mua Kalvin Phillips


Theo đó Kalvin Phillips đá chính trong cả 6 trận của tuyển Anh ở Euro 2020. Ngôi sao của Leeds đã cùng với Declan Rice tạo thành cặp tiền vệ trung tâm không thể thay thế của Tam sư. Hai cầu thủ này hỗ trợ và bọc lót cho nhau cực tốt.

Những đóng góp của Phillips giúp tuyển Anh lọt vào trận chung kết gặp Italia. Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ Phillips của Leeds United. Anh nói:

Tôi đã để ý đến cầu thủ này khi cậu ấy chơi bùng nổ trong màu áo Leeds. HLV Marcelo Bielsa đã tác động rất nhiều đến phong độ của Kalvin Phillips, giúp cậu ấy có sự trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy một lần nữa chơi nổi bật trước Đan Mạch. Đây là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Euro 2020”.

“Không sớm thì muộn, tôi nghĩ Kalvin Phillips sẽ rời Leeds để khoác áo CLB lớn hơn. Nhiều lời đề nghị sẽ được gửi đến cho Phillips sau giải đấu này. Cậu ấy ngày càng trưởng thành, nhanh nhẹn, biết khi nào dẫn bóng và thời điểm nào tung ra đường chuyền. Bản thân tôi rất muốn cậu ấy ký hợp đồng với Manchester United".

“Tôi cho rằng đây sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy chơi bóng cho MU mùa tới”
.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal
MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal, Chelsea muốn mua Trippier… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá...
Juan Mata từ chối nhiều lời mời để ở lại MUJuan Mata từ chối nhiều lời mời để ở lại MU
Juan Mata thừa nhận đã từ chối những lời đề nghị khác để ký hợp đồng mới với Manchester United bất chấp không được thi đấu thường xuyên.
Jadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MUJadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MU
HLV Louis Lancaster, người từng làm việc với Sancho ở Watford, khẳng định cầu thủ người Anh sẽ tỏa sáng ở Manchester United kể cả khi phải nhận áp lực lớn từ...
Tin chuyển nhượng ngày 9/7: MU nhòm ngó mục tiêu bất ngờTin chuyển nhượng ngày 9/7: MU nhòm ngó mục tiêu bất ngờ
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 9/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X