Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov khuyên 3 cầu thủ nên rời MU vào tháng 1

Thứ Năm 13/01/2022 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov mới đây đã đưa ra lời khuyên cho một vài cầu thủ của Quỷ đỏ, anh chỉ ra 3 ngôi sao nên rời Old Trafford vào tháng 1.
HLV Ralf Rangnick đang lên kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông 2022, rất nhiều mục tiêu được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Ở chiều ngược lại, Man đỏ có thể chia tay với một vài cầu thủ. Họ không được trọng dụng và muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn.
Dimitar Berbatov khuyên Van de Beek và Lingard rời MU

Dimitar Berbatov khuyên Van de Beek rời MU


Teden Mengi, Ethan Laird và Axel Tuanzebe là 3 cầu thủ đã chính thức rời Old Trafford. Danh sách những cầu thủ tiếp theo có thể rời MU ở phiên chợ Đông năm nay bao gồm thủ môn Dean Herson, trung vệ Eric Bailly, trung vệ Phil Jones, tiền vệ Donny Van de Beek, tiền vệ Paul Pogba, tiền vệ Jesse Lingard, tiền đạo Anthony Martial hay tiền đạo Anthony Elanga.

Cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov mới đây đã chọn ra 3 cầu thủ nên rời MU ở phiên chợ Đông 2022, anh nói: “HLV Ralf Rangnick xác nhận Dean Henderson muốn rời MU. Tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy đưa ra yêu cầu chuyển nhượng, tôi đã mong đợi điều đó”.

“Cậu ấy là một thủ môn hàng đầu, và thực sự lãng phí khi cậu ấy không được trọng dụng. Henderson cần được ra sân để hy vọng cạnh tranh vị trí trong màu áo tuyển Anh. Donny van de Beek và Anthony Martial cũng vậy. Những cầu thủ này không được chơi bóng và rõ ràng là họ không hạnh phúc. Họ nên ra đi để chứng tỏ khả năng của mình”.

Dean Henderson, Donny van de Beek và Anthony Martial đang được nhiều đội bóng quan tâm nhưng MU muốn giữ họ để đảm bảo chiều sâu đội hình.
Điểm tin tối 13/1: MU chốt giá mua Bellingham, Chelsea chơi lớn vụ người thay RudigerĐiểm tin tối 13/1: MU chốt giá mua Bellingham, Chelsea chơi lớn vụ người thay Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/1/2022.
MU nhận được 2 lời đề nghị cho Van de Beek và Eric BaillyMU nhận được 2 lời đề nghị cho Van de Beek và Eric Bailly
Theo tờ Mirror, MU đã nhận được những lời đề nghị cho các trường hợp của Donny Van de Beek và Eric Bailly ở phiên chợ Đông 2022.
Bruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khácBruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khác
Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã bị phê phán gay gắt thói quen xấu trên sân cỏ có thể làm gương xấu cho nhiều cầu thủ trẻ của MU hiện tại.
Lần đầu tiên trong lịch sử doanh thu của Man City vượt MULần đầu tiên trong lịch sử doanh thu của Man City vượt MU
Các chuyên gia của KPMG Football Benchmark (chuyên phân tích kết quả tài chính của các đội bóng lớn ở châu Âu) tiết lộ rằng doanh thu hoạt động của Man City ở...
MU tăng giá mua Ruben NevesMU tăng giá mua Ruben Neves
Theo Express, MU đang đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng yêu cầu về số tiền chuyển nhượng mà Wolves yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X