Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về "Rô béo"

Thứ Sáu 08/01/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov mới đây đã tiết lộ cuộc gặp với Rô béo ở sân bay, anh cũng tiết lộ rằng "người ngoài hành tinh" không biết mình là ai.

Dimitar Berbatov tiết lộ cuộc gặp với Rô béo


Trên trang cá nhân hôm , cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov bất ngờ chia sẻ về cuộc gặp thú vị với tiền bối nổi tiếng người Brazil, Ronaldo. Cuộc gặp diễn ra vào năm 2014 khi cầu thủ người Bulgaria đang khoác áo Monaco.
 
Dimitar Berbatov tiết lộ cuộc gặp bất ngờ với Rô béo hình ảnh

Berbatov chụp hình với Rô béo


Dimitar Berbatov ngại ngùng chia sẻ: "Vào năm 2014, tôi đang ở sân bay Munich. Tôi đang đeo tai nghe và tôi thấy Rô béo. Tôi nhìn rất kỹ trước khi kết luận rằng đó là Người ngoài hành tinh đấy. Mọi người xung quanh cũng không nhận ra anh ấy. Lúc đó tôi nghĩ đám người này điên rồi khi không nhìn thấy một trong những cầu thủ giỏi nhất lịch sử, chuyện quái gì đang xảy ra vậy".

"Chắc chắn tôi không thể bỏ qua cơ hội này, tôi muốn được chụp hình với anh ấy. Tôi là một người nhút nhát, nhưng tôi cố lấy hết can đảm để đề nghị chụp ảnh. Anh ấy rất vui vẻ và như bạn thấy đấy, không ngại chụp ảnh với tôi".

"Anh ấy dừng như không biết tôi là ai, nhưng được chụp ảnh với Rô béo đã khiến tôi cảm thấy rất vui rồi. Anh ấy là một trong những thần tượng của tôi, phải thừa nhận rằng tôi đã rất run khi đứng bên cạnh thần tượng của mình".

Dimitar Berbatov từng khoác áo Tottenham và MU, ngôi sao sinh năm 1981 này giành nhiều danh hiệu trong màu áo Quỷ đỏ. Sau khi giải nghệ anh cộng tác với một số báo đài ở Anh. Các phát biểu của Dimitar Berbatov xuất hiện hàng tuần, trước và sau những trận đấu ở Ngoại hạng Anh.
Không có gì bất ngờ nếu Van de Beek rời MUKhông có gì bất ngờ nếu Van de Beek rời MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Tiền vệ Donny van de Beek hiện đang không chiếm được niềm tin từ HLV Solskjaer.
Một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MUMột ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU
Theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.
MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước ArsenalMU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước...
Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng MộtNgười cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một
Cựu cầu thủ Berbatov khẳng định Man United cần thêm trung vệ nhưng sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông này.
Berbatov: MU đang là ngựa ô ở Premier LeagueBerbatov: MU đang là ngựa ô ở Premier League
Dimitar Berbatov tin rằng Man United là một chú ngựa ô ở cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X