Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U không bất ngờ khi Pogba ‘thả thính’ Real Madrid

Thứ Ba 30/04/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov hiểu tại sao Paul Pogba muốn đến Real Madrid. Nhưng cựu tiền đạo Manchester United cũng cảnh báo CLB cũ về hậu quả nếu để ngôi sao hàng đầu ra đi.

Cựu tiền đạo Manchester United, Dimitar Berbatov thông cảm cho việc Paul Pogba bị thu hút bởi Real Madrid và HLV Zinedine Zidane.

Trong thời gian qua, luôn xuất hiện tin đồn Paul Pogba có thể sang đầu quân cho Real Madrid. Chính tiền vệ này còn “đổ dầu vào lửa” bằng những lời tán dương dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cùng HLV đồng hương Zidane.

Dimitar Berbatov hiểu tại sao Paul Pogba muốn đến Real Madrid hình ảnh

Dimitar Berbatov hiểu tại sao Paul Pogba muốn đến Real Madrid


Ở chiều ngược lại, Real cũng đang khao khát nhân tài. Mùa giải 2018/19 trắng tay khiến lãnh đạo của họ quyết tâm chi đậm để củng cố lực lượng trong hè tới. Ở tuyến giữa, khi mà Luka Modric lớn tuổi còn Toni Kroos sa sút phong độ thảm hại, mục tiêu hàng đầu mà Real nhắm đến là Pogba.

Có nhiều chỉ trích về việc Pogba công khai bày tỏ tình cảm với Real, song Berbatov thì không ngạc nhiên. Cựu tiền đạo người Bulgaria lo lắng cho M.U nhiều hơn khi CLB cũ có thể mất đi một ngôi sao có đẳng cấp.

“Một cầu thủ mọi người luôn nói đến là Paul Pogba và những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh cậu ấy cũng xuất hiện gần như suốt cả mùa. Tôi hy vọng Pogba sẽ ở lại, vì tôi thích cậu ấy cả trên cương vị cầu thủ lẫn một người đàn ông”, Berbatov nói với Betfair.

Pogba lên tiếng phản pháo những chỉ trích
Pogba đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích bằng việc khẳng định anh không được trả lương để nói về những vấn đề đó.

“Tôi biết rằng cậu ấy có rất nhiều tài năng và tôi biết cậu ấy muốn thể hiện điều đó trong mọi trận đấu, chỉ có điều đôi khi mọi thứ không đi theo ý muốn. Điều đó có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào. Tôi đã từng trải qua cảm giác đó trong quá khứ.”

“Đôi khi mọi người chỉ trích quá nhiều và nó có thể mang tính cá nhân, không mang tính xây dựng. Đôi khi, nó có thể tác động tới tâm lý một cầu thủ. Như trường hợp của Pogba, trước mắt là một CLB như Real Madrid, được huấn luyện bởi một huyền thoại người Pháp, dễ hiểu tại sao cậu ấy suy nghĩ.”

“Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất đối với M.U là để Pogba ra đi và chứng kiến cậu ấy thăng hoa ở Real Madrid. Tôi biết Solskjaer và đã nói chuyện với anh ấy tại Carrington tuần trước. Ole đã từng huấn luyện đội dự bị tại M.U và HLV hiện tại đã cố gắng làm mọi thứ có thể để mang lại những điều tốt nhất cho Pogba.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X