Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov hiến kế giúp Mesut Ozil cứu vãn sự nghiệp

Chủ Nhật 09/12/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về Mesut Ozil, cựu sao M.U khẳng định cách tốt nhất để cầu thủ người Đức cứu vãn sự nghiệp là nghe lời HLV Unai Emery.

Ozil có thể bị bán vào tháng 1


Dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí có trận đấu anh không có tên trong danh sách thi đấu. HLV người Tây Ban Nha khẳng định ông có thể loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào nếu họ không phù hợp với chiến thuật.
Dimitar Berbatov nói về Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil không được HLV Emery trọng dụng


Những trận đấu gần đây, Mesut Ozil vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn đều đặn giành những chiến thắng. HLV Emery đang cho tất cả thấy rằng Arsenal vẫn sống tốt dù không có ngôi sao sinh năm 1988.

Ozil đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, song những đóng góp của anh chưa tương xứng. Đã có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London có thể bán cầu thủ 30 tuổi vào tháng 1, Arsenal thậm chí chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Thậm chí người đại diện của Ozil đã bay tới Italia tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, điều đó cho thấy cầu thủ người Đức cũng sẵn sàng ra đi nếu không được trọng dụng.


Berbatov tiết lộ cách giúp Ozil trở lại mạnh mẽ


Dimitar Berbatov nói về Mesut Ozil, cựu sao M.U khẳng định cách tốt nhất để cầu thủ người Đức cứu vãn sự nghiệp là nghe lời HLV Unai Emery.
HLV Ozil noi ve chan thuong cua Mesut Ozil

Berbatov cho rằng Ozil cần phải thay đổi


“Ozil là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh, cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế dưới thời Wenger. Tuy nhiên, hiện tại Arsenal được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery, ông ấy có một hệ thống chiến thuật khác và Ozil phải thay đổi để phù hợp”.

“Nếu bạn không thể thích ứng với lối chơi của đội bóng, bạn sẽ bị loại bỏ, đó là điều hiển nhiên. Tôi nghĩ rằng Ozil nên thay đổi, cậu ấy cần tìm cách để phù hợp với lối chơi mà HLV mới xây dựng. Nếu không chấp nhận làm mới mình, cậu ấy có thể rời Emirates trong tương lai gần”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X