Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea và West Ham chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng”

Thứ Bảy 24/04/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định vòng 33 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham dự đoán Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Leeds ở vòng đấu này.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 33 NHA


Vòng 33 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Cuộc đọ sức giữa Chelsea và West Ham sẽ quyết định rất lớn đến cục diện cuộc đua vào Top 4. Cả 2 đội bóng thành London đều có 55 điểm, một chiến thắng sẽ giúp họ bứt lên, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 33 Ngoại hạng Anh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 33 Ngoại hạng Anh


Cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ về trận đấu này. Anh nói: “Đó là một trận đấu hấp dẫn, không đội bóng nào muốn thua ở một trận đấu quyết định đến cuộc đua vào Top 4. Chelsea được đánh giá cao hơn một chút, nhưng West Ham không phải tay mơ. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Mỗi đội sẽ ghi 2 bàn và hài lòng với 1 điểm có được”.

MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds, đội bóng vừa đánh bại Man City và cầm hòa Liverpool. Tuy nhiên, Dimitar Berbatov tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm. Anh nói:

“Tôi nghĩ rằng việc Leeds đánh bại Man City và cầm hòa Liverpool sẽ giúp MU cảnh giác, họ sẽ vào trận thận trọng và cố gắng tận dụng tốt nhất những cơ hội có được. Đội bóng của Solskjaer đang có phong độ tốt, tôi tin tưởng họ sẽ giành chiến thắng. Tôi dự đoán tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách”.

Nói về cuộc đọ sức giữa Liverpool và Newcastle tại sân Anfield, Dimitar Berbatov nói thêm: “Liverpool đang rơi vào thế khó, họ buộc phải giành 3 điểm trước Newcastle. Thầy trò Klopp sẽ chơi hết khả năng của mình và Newcastle khó để chống đỡ. Tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ giành 3 điểm trước Newcastle, họ sẽ giành chiến thắng 3-1”.
Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MU
Lộ diện 6 tiền đạo mục tiêu của MU, Messi ở lại Barca thêm 2 năm, Arsenal muốn có “vua sút phạt”,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối tối 23/4.
Đang thăng hoa, Cavani vẫn quyết dứt tình với MUĐang thăng hoa, Cavani vẫn quyết dứt tình với MU
Mặc cho BLĐ MU ra sức chèo kéo, tiền đạo Cavani vẫn quyết định sẽ chia tay Old Trafford sau khi mùa giải 2020/21 khép lại
Sir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của ChelseaSir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã khen ngợi tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea.
Đây là thời điểm tốt nhất để MU chiêu mộ Harry KaneĐây là thời điểm tốt nhất để MU chiêu mộ Harry Kane
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều, và cựu cầu thủ MU - Michael Owen đang hy vọng Quỷ đỏ sẽ đưa về cầu thủ người Anh ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X