Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov dự đoán trận Burnley vs MU

Thứ Ba 12/01/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định trận Burnley vs MU, cựu tiền đạo Quỷ đỏ tin rằng đội bóng của HLV Solskjaer sẽ giành 3 điểm.

Dimitar Berbatov nói về trận Burnley vs MU


Đêm nay, MU làm khách trên sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đang có cùng 33 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm đội chủ sân Old Trafford sẽ vươn lên ngôi đầu.
 
Xác định thời điểm đá lại giữa MU và Burnley

Berbatov tin MU sẽ đánh bại Man City


HLV Solskjaer phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM sau thất bại trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Mới nhất, Dimitar Berbatov nói về cuộc đọ sức giữa Burnley và MU, cựu tiền đạo Quỷ đỏ tin rằng đội bóng của HLV Solskjaer sẽ giành 3 điểm. Anh nói:

"Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại MU được đánh giá cao hơn hẳn, lợi thế sân nhà sẽ không giúp Burnley có điểm. MU sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại đối thủ với khoảng cách 2 bàn. Tỷ số có thể là 2-0 nghiêng về phía đội khách".

Dimitar Berbatov cũng cho rằng MU đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói thêm: "MU đang có một phong độ tốt, nếu tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng như vậy, tôi nghĩ đội bóng hoàn toàn có thể giành chức vô địch".

"Những đội bóng lớn như Liverpool, Man City, Chelsea hay Tottenham đều có những vấn đề khác nhau, điều đó càng tạo cơ hội cho MU. Đây thực sự là một mùa giải khó lường, và tôi nghĩ chức vô địch sẽ chỉ được quyết định ở những lượt đấu cuối cùng".
MU đại chiến PSG vì tiền vệ 25 triệu bảngMU đại chiến PSG vì tiền vệ 25 triệu bảng
Theo The Sun, MU đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Romain Faivre, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brest, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1.
Etoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại BarcaEtoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại Barca
Samuel Etoo tin rằng Ansu Fati là người sẽ thay thế Lionel Messi tại Barcelona khi mà đội bóng này buộc phải suy nghĩ về cuộc sống không có người 6 lần giành...
John Stones: Từ mắt xích yếu nhất đến chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Pep GuardiolaJohn Stones: Từ mắt xích yếu nhất đến chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Pep Guardiola
Manchester City là một đội bóng luôn muốn làm chủ thế trận và tấn công, đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Họ chính là đội bóng nắm giữ kỷ lục về...
Muangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thưMuangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thư
Muangthong Utd mới đây tố Văn Lâm vô kỉ luật khi tự ý vắng mặt trong những buổi tập mới nhất của đội bóng mà không có lý do chính đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X