Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov dự đoán táo bạo về Wayne Rooney

Thứ Tư 17/05/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trao đổi với Betfair, cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov tin rằng Wayne Rooney sớm muộn gì cũng trở thành HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Wayne Rooney là một trong những huyền thoại của MU. Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, tiền đạo người Anh quyết định theo nghiệp HLV. Sau khoảng thời gian dẫn dắt Derby, anh đã quyết định trở thành HLV trưởng của DC United, đội bóng mà trước đó Rooney từng có thời gian thi đấu.

Dimitar Berbatov du doan tao bao ve Wayne Rooney

Dimitar Berbatov dự đoán táo bạo về Wayne Rooney

 

Trong những phát biểu của mình, HLV sinh năm 1985 thừa nhận muốn dẫn dắt MU vào một ngày nào đó. Mới nhất, theo quan điểm đến từ Dimitar Berbatov, HLV Wayne Rooney hiện đang làm tốt công việc của mình tại DC United, và trong tương lai, anh sẽ trở thành thuyền trưởng của Manchester United. Cựu cầu thủ người Bulgaria chia sẻ:

“Không có nhiều cầu thủ trong thời gian tôi khoác áo MU đã thực sự trở thành huấn luyện viên. Tôi biết Wayne Rooney đã theo nghiệp HLV, anh ấy đang làm tốt công việc của mình ở DC United. Rooney muốn trở thành huấn luyện viên tương lai của MU, và tôi khá chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm được."

“Anh ấy đang bước vào giai đoạn đầu tiên trong việc huấn luyện, Rooney tích lũy những kinh nghiệm quan trọng và ngày càng tiến bộ hơn. Vì vậy, tôi khá chắc chắn rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ dẫn dắt MU. Anh ấy từng làm việc với nhiều HLV hàng đầu khi còn thi đấu, điều đó giúp anh ấy rất nhiều trong công tác huấn luyện."

Ngoài Rooney, một cựu cầu thủ khác của Quỷ đỏ là Michael Carrick cũng được giới chuyên môn dự đoán sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào một ngày nào đó trong tương lai. Hiện tại, Carrick đang đứng trước cơ hội lớn để đưa Middlesbrough lên chơi bóng tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X