Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hòa Spurs 2-2, MU hạ Burnley 2-0

Thứ Sáu 22/09/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng Arsenal sẽ chia điểm với Spurs còn MU sẽ thắng Burnley.

Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa này diễn ra tại Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp đón các vị khách Tottenham. Cả hai đội đều đang có 13 điểm sau 5 vòng đấu, họ đều duy trì quyết tâm rất cao. Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận derby London, anh nói:

“Đó là một trận đấu hấp dẫn, đội nào cũng có thể giành chiến thắng. Đây là một trận derby, việc bạn đứng ở đâu trên bảng không quan trọng. Với phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ đó sẽ là một trận hòa. Tôi dự đoán tỷ số hòa 2-2”.

Arsenal hòa Spurs 2-2, MU hạ Burnley 2-0 1

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh

Nhận định những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “MU đang bị dồn vào đường cùng, tôi nghĩ họ sẽ trở lại và giành chiến thắng trên sân của Burnley. Tôi dự đoán đội khách thắng 2-0. Chiến thắng khó thoát khỏi tay Man City, tôi nghĩ trên sân nhà họ sẽ thắng Nottingham Forest 3-0”.

“Chelsea sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Aston Villa, tôi nghĩ sẽ có bất ngờ ở trận đấu này. Tôi dự đoán đội bóng của Unai Emery sẽ giành chiến thắng 2-1. Tôi cũng nghĩ West Ham sẽ làm khó Liverpool trên sân Anfield, tôi dự đoán trận đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2”.

“Crystal Palace vs Fulham là một trận đấu cân bằng, tôi dự đoán trận derby London sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tôi cũng nghĩ đó cũng là tỷ số của trận đấu giữa Luton và Wolves. Brentford bây giờ được đánh giá cao hơn Everton, tôi nghĩ họ sẽ thắng 1-0. Brighton sẽ đánh bại Bournemouth 2-0, tôi cũng nghĩ Newcastle sẽ bị Sheffield cầm hòa 1-1”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X