Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng Nottingham Forest 2-0, Arsenal hòa MU 2-2

Thứ Bảy 02/09/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và MU sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp đón các vị khách MU. Nhận định về trận đấu này cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết:

Dimitar Berbatov

Dimitar Berbatov dự đoán Arsenal hòa MU 2-2

 

Tôi muốn xem Kai Havertz thi đấu và xem anh ấy thực sự có thể làm được gì, anh ấy chắc chắn muốn chứng minh mình là một cầu thủ giỏi. Hy vọng anh ấy có thể đá chính và chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Mặc dù tôi muốn thấy MU chiến thắng, nhưng tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn và việc rời Emirates với một điểm có thể sẽ khiến Ten Hag hài lòng. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2”.

Nói thêm về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov tiếp tục: “Chelsea đã thắng 2 trận liên tiếp, họ đang vào guồng, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Nottingham Forest 2-0. Liverpool sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Aston Villa, nhưng với việc được chơi ở Anfield tôi nghĩ họ vẫn sẽ thắng 2-1”.

“Burnley sẽ gây nhiều khó khăn cho Tottenham, Spurs có thể bị cầm chân với tỷ số 1-1. Man City rất khó đánh rơi những điểm số trước Fulham, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-1 tại Etihad. Brentford được đánh giá cao hơn Bournemouth, nhưng tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tôi cũng dự đoán Sheffield thắng Everton 2-1, Brighton thắng Newcastle và Crystal Palace đánh bại Wolves 1-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X