Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22

Chủ Nhật 26/12/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh, cựu sao MU và Tottenham cho rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Aston Villa và Chelsea.

Dimitar Berbatov tin Chelsea tiếp tục gây thất vọng


Sẽ có 3 trận đấu bị hoãn ở vòng 19 Ngoại hạng Anh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đó là những trận đấu của Liverpool với Leeds United, Watford vs Wolves và trận đấu với sự có mặt của Burnley và Everton. Như vậy trong ngày Lễ tặng quà sẽ có 7 trận đấu diễn ra bình thường.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22


Chelsea làm khách trên sân của Aston Villa, cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov dự đoán sẽ có bất ngờ ở cặp đấu này. Anh nói: “Aston Villa chơi cực tốt dưới thời Steven Gerrard, họ thắng 4 trận ở Ngoại hạng Anh và chỉ thua 1-2 trước Man City và 0-1 trước Liverpool”.

“Tôi cho rằng đội bóng này sẽ tiếp tục gây khó khăn cho Chelsea. Đội bóng của Thomas Tuchel đang có dấu hiệu bất ổn và tôi tin rằng Villa sẽ có điểm, họ thậm chí có thể giành chiến thắng. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Dimitar Berbatov cũng tin rằng những đội bóng lớn còn lại đều có được chiến thắng, anh nói thêm: “Tottenham đang chơi tốt dưới thời Conte, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Crystal Palace trên sân nhà. Tỷ số cặp đấu này có thể là 2-1 nghiêng về phía Spurs”.

“Norwich sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Arsenal, khả năng giành điểm của họ là không cao khi mà đội bóng của Arteta đang chơi ổn định với 4 chiến thắng liên tiếp. Tôi dự đoán Pháo thủ sẽ thắng 2-0. Man City cũng sẽ có chiến thắng ở vòng đấu này, họ đánh bại Leicester 3-1”.

“MU chỉ thiếu vắng duy nhất Paul Pogba ở trận đấu với Newcastle, với sự trở lại của các trụ cột tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Newcastle. Tôi dự đoán Quỷ đỏ sẽ thắng 3-1”.
Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng AnhCập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng...
Rangnick dành lời khen đặc biệt cho 1 sao trẻ của lò MURangnick dành lời khen đặc biệt cho 1 sao trẻ của lò MU
HLV Ralf Rangnick ấn tượng với năng lực mà Hannibal Mejbri sở hữu và khẳng định sẽ điền tên cầu thủ này vào kế hoạch của mình ngay khi có thể.
VIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MUVIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MU
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Alexander-Arnold khẳng định thà giải nghệ sớm còn hơn phải rời Liverpool để khoác áo MU.
MU chính thức có hợp đồng mớiMU chính thức có hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU thông báo đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Elanga đến năm 2026, tiền đạo trẻ này được HLV Ralf Rangnick đánh giá khá cao.
MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệtMU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X