Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ Bảy 18/12/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng sẽ có bất ngờ ở các trận đấu của Chelsea và Liverpool.

Dimitar Berbatov nói về vòng 18 NHA


BTC Premier League vừa thông báo hoãn trận đấu giữa Aston Villa và Burnley trên sân Villa Park, như vậy là vòng đấu thứ 18 chỉ còn có 4 trận đấu diễn ra. Trên sân nhà, Leeds tiếp đón các vị khách Arsenal. Trong khi đó Wolves tiếp Chelsea.
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh 2021/22

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22


Man City chỉ phải làm khách trên sân của Newcastle, đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Trận cầu tâm điểm vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Liverpool. Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho biết:

Về trận đấu giữa Leeds và Arsenal, tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều ghi được bàn thắng nhưng đội khách vẫn được đánh giá cao hơn và tôi nghĩ họ sẽ thắng với cách biệt 1 bàn. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng của Mikel Arteta”.

“Chelsea đang có dấu hiệu chững lại, họ sẽ có thêm một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Wolves. Đội chủ nhà chỉ thua MU, Liverpool và Man City với cách biệt tối thiểu. Tôi tin lần này họ sẽ gây bất ngờ cho Chelsea, tôi dự đoán Wolves sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0”.

“Sẽ không có bất ngờ ở trận đấu giữa Newcastle và Man City, tôi dự đoán đội bóng của Pep Guardiola sẽ giành chiến thắng 4-0. Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool sẽ thực sự hấp dẫn. Spurs đã có lực lượng tốt nhất sau cuộc khủng hoảng vì Covid-19, tôi nghĩ họ sẽ gây bất ngờ trước Liverpool. Tôi dự đoán đội bóng của Conte sẽ giành chiến thắng 2-1”.
Chelsea thở phào nhẹ nhõm về Kai HavertzChelsea thở phào nhẹ nhõm về Kai Havertz
Có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính, tiền vệ Kai Havertz sẽ trở lại trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Wolves tới.
Chelsea bị cầm hòa trên sân nhà: Đừng sớm coi họ là ứng cử viên vô địch!Chelsea bị cầm hòa trên sân nhà: Đừng sớm coi họ là ứng cử viên vô địch!
Có cảm giác tất cả những CĐV Chelsea thức đêm để xem đội nhà bị Everton cầm hòa 1-1 đều có một hành động giống nhau: Ôm đầu, che miệng (để không la lối giữa...
HLV Tuchel hào hứng trải nghiệm lần đầu tiên tại ChelseaHLV Tuchel hào hứng trải nghiệm lần đầu tiên tại Chelsea
Trong bối cảnh rơi vào cuộc khủng hoảng nhỏ, HLV Thomas Tuchel đang mong chờ loạt trận phía trước.
Điều gì khiến Fikayo Tomori trở thành trung tâm hàng hậu vệ AC Milan?Điều gì khiến Fikayo Tomori trở thành trung tâm hàng hậu vệ AC Milan?
Phải chuyển đến AC Milan sau khi không thể cáng đáng nhiệm vụ phòng ngự ở Chelsea, nhưng ở thời điểm hiện tại, Fikayo Tomori đang cho thấy anh chính là một...
Fan Chelsea đòi trả quả tạ về nơi sản xuấtFan Chelsea đòi trả quả tạ về nơi sản xuất
Sau trận hòa 1-1 với Everton, các CĐV Chelsea vô cùng tức giận và nổi cơn thịnh nộ với phong độ thất vọng mà tiền vệ Saul Niguez thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X