Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov có vài lời muốn gửi đến HLV Solskjaer

Thứ Bảy 05/01/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU, người cũ khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer không nhất thiết phải có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2019.

Dimitar Berbatov có lời khuyên tới HLV Solskjaer


Cách đây không lâu, chứng kiến M.U thi đấu thất vọng dưới thời Jose Mourinho, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định Quỷ đỏ cần ít nhất một bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Berbatov muốn đội chủ sân Old Trafford mua thêm trung vệ, anh chỉ đích danh Harry Maguire của Leicester là sự bổ sung hoàn hảo.
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

Berbatov khuyên Solskjaer không cần mua thêm cầu thủ


Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, M.U đang chơi ấn tượng. Quỷ đỏ ghi được nhiều bàn thắng hơn, họ cũng ít phải nhận những bàn thua hơn. Chứng kiến sự thay đổi của Man đỏ, Berbatov bất ngờ thay đổi quan điểm của mình.

Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU, người cũ khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer không nhất thiết phải có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2019.

“Tôi đã từng nói rằng M.U cần thêm một trung vệ mới, nhưng ở thời điểm hiện tại Phil Jones và Victor Lindelof đang chơi tốt, phong độ ấn tượng của hai cầu thủ này khiến M.U không cần mua thêm trung vệ. Tôi nghĩ rằng Solskjaer đang có một đội hình tốt, ông ấy cũng đang làm tốt công việc của mình”.

“Vấn đề của M.U là gắn kết các cầu thủ trở thành một tập thể đoàn kết, tôi nghĩ rằng Solskjaer đang làm tốt điều đó. Nếu cứ đá như trong 4 trận gần đây, M.U có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tôi nghĩ rằng họ vẫn còn cơ hội vào Top 4”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ kế hoạch mua sắm của Man đỏ ở phiên chợ Đông 2019: “Câu lạc bộ có lẽ đã có một kế hoạch rõ ràng. TTCN rất phức tạp, bởi vậy bạn phải có thời gian chuẩn bị. Tôi hài lòng với kế hoạch của đội bóng, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X