Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov chính thức gia nhập Fulham với giá bèo

Thứ Sáu 31/08/2012 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bulgaria vừa chính thức đặt bút kỳ vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với đội bóng chủ sân Craven Cottage.

Dimitar Berbatov chính là một trong số những cầu thủ đắt giá nhất mà Sir Alex đã chịu móc túi để đưa về sân Old Trafford với mức giá 30,75 triệu bảng từ Tottenham Hotspur. Với 46 bàn thắng trong 102 lần ra sân tại đội bóng chủ sân White Hart Lane, B9 được cho sẽ là "Van Nistelrooy mới" của Man Utd. Thế nhưng, cứ mỗi mùa giải đi qua, chỗ đứng của tiền đạo người Bulgaria lại càng mất dần một phần do vấn đề tuổi tác cùng với đó là lối đá rườm rà của cầu thủ này không thích ứng được trong đội hình của Quỷ Đỏ. Chính vì vậy, sự ra đi sẽ là cần thiết cho tiền đạo người Bulgaria.

Berbatov
Berbatov chính thức là người của Fulham.

Mặc dù Sir Alex đã có những lời phát biểu cho rằng Berbatov có thể sẽ trở lại "mái nhà xưa" Tottenham, thế nhưng mới đây nhất ngôi sao 31 tuổi người Bulgaria vừa hoàn tất thủ tục để gia nhập CLB Fulham theo bản hợp đồng trị giá 2 năm. Theo đó, đội bóng chủ sân Craven Cottage sẽ phải trả cho Man Utd mức phí chuyển nhượng là 5 triệu bảng cho chân sút này. Và Berbatov đã không giấu nổi niềm vui sau khi được gia nhập đội bóng mới :"Tôi rất vui mừng khi đã được ban lãnh đạo Fulham kí hợp đồng và tôi rất muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Martin Jol một lần nữa. Tôi không thể chờ đợi thêm để được ra mắt các CĐV tại đây."

Như vậy, sau một loạt những tin đồn cho rằng Berbatov sẽ tới Serie A thi đấu khi Juventus và Fiorentina đang rất muốn sở hữu tiền đạo này, "Bố già" đã quyết định tiếp tục chơi bóng tại Premier League và chuyển tới Fulham thi đấu, cơ hội để ngôi sao người Bulgaria ra sân thi đấu sẽ nhiều hơn và anh sẽ dễ dàng tìm lại được phong độ cũng như cảm giác chơi bóng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X