Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để xưng vương trở lại, MU cần phải nâng cấp hàng công"

Thứ Sáu 15/05/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu tiền đạo người Bulgaria từng khoác áo MU, Dimitar Berbatov thì đội bóng cũ phải chú trọng tăng cường hàng công nếu muốn gia tăng sức cạnh tranh cho những danh hiệu lớn vào mùa tới.

MU cần ưu tiên cho hàng công


Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, MU mua sắm khá hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. Những tân binh được đưa về đều nhanh chóng hòa nhập và đóng góp không nhỏ vào lối chơi cũng như cải thiện thành tích của nửa đỏ thành Manchester, trong đó đặc biệt phải kể tới Harry Maguire và Bruno Fernandes.
 
Đâu là vị trí MU cần nâng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Dimitar Berbatov cho rằng MU cần ưu tiên nâng cấp hàng công


Dẫu vậy, để có thể nghĩ đến việc đoạt được những danh hiệu lớn (Premier League, Champions League) như trong quá khứ, MU cần phải tiếp tục đầu tư đưa về thêm những cầu thủ chất lượng. HLV Solskjaer được đồn đoán sẽ có khoảng hơn 100 triệu bảng phục vụ cho việc nâng cấp đội hình ở Hè 2020.

Mới đây trên MUTV (kênh truyền hình riêng của MU), cựu tiền đạo Dimitar Berbatov (khoác áo Quỷ đỏ trong giai đoạn 2008-2012) đã gửi những lời khuyên tới đội bóng cũ: 

"Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi CLB và MU chắc chắn không phải ngoại lệ. Tôi nghĩ đội bóng sẽ không thể đủ khả năng đưa về sân Old Trafford quá nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay. Nhìn vào đội hình MU hiện tại, tôi thấy đội bóng không nhất thiết phải mua thêm trung vệ. Ngoài Maguire, Bailly hay Lindelof đều là những trung vệ tốt thì nếu cần, MU có thể tính đến việc gọi trở lại Smalling từ Roma".

"Với việc Matic đã ký hợp đồng mới còn Tominay và Fred đều đang chơi tốt, tôi nghĩ tuyến giữa vẫn ổn. Như vậy, nhiệm vụ hàng đầu của MU là phải nâng cấp hàng công. Đội bóng cần thêm một cầu thủ chạy cánh và một trung phong đẳng cấp cao. Nếu có thêm được 2 tân binh khủng trên hàng công, MU sẽ mạnh hơn rất nhiều".
Jadon Sancho có thể tới MU, miễn là Quỷ đỏ phải chịu chơi
Theo Fabrizio Romano, phóng viên của kênh Sky Sport thì tiền chính là nhân tố quyết định thành công của MU trong thương vụ mua tài năng trẻ Sancho.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X