Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov chỉ ra sai lầm của HLV Solskjaer trước Sevilla

Thứ Ba 18/08/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về trận MU vs Sevilla, người cũ Quỷ đỏ đã chỉ ra những sai lầm của HLV Solskjaer khiến đội thủ sân Old Trafford phải nhận thất bại 1-2.

Dimitar Berbatov thất vọng khi McTominay không được sử dụng


MU bước vào trận đấu với Sevilla ở bán kết Europa League mùa giải 2019/20 với quyết tâm rất cao, và thực tế thì Quỷ đỏ cũng có được bàn thắng vượt lên ngay từ phút thứ 4 do công của Bruno Fernandes. Sau đó họ còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
 
Dimitar Berbatov nói về trận MU vs Sevilla hình ảnh

MU thua Sevilla 1-2


Tất công nhiều những không ghi được bàn thắng, MU đã nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Sevilla tận dụng những cơ hội có được để ghi 2 bàn, qua đó giành chiến thắng 2-1, đồng thời ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Trong một phát biểu mới nhất, Dimitar Berbatov nói về trận MU vs Sevilla, người cũ Quỷ đỏ đã chỉ ra những sai lầm của HLV Solskjaer khiến đội thủ sân Old Trafford phải nhận thất bại 1-2. Anh nói với Betfair:

"Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã cho rằng Solskjaer nên thay đổi trong đội hình xuất phát nếu muốn vượt qua Sevilla, nhưng Solskjaer điều chỉnh rất ít. Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Scott McTominay không ra sân ngay từ đầu, cậu ấy sung sức và khát khao ra sân thi đấu. 

"Có phải vì Fred và Nemanja Matic đá quá tốt? Tôi thực sự không biết rõ tình hình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy tiếc nuối khi McTominay không được sử dụng, đó thực sự là một tài năng lớn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm quay trở lại đội hình đá chính ở mùa giải tới".

"Thất bại trước Sevilla cho thấy MU cần tiếp tục tăng cường lực lượng nhân sự mùa hè này. Họ cần một trung vệ và một cầu thủ tấn công đa năng nếu muốn hy vọng giành những danh hiệu ở mùa giải tới".

Các ngôi sao của MU lên tiếng về mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes?
Andreas Pereira và Diogo Dalot đã lên tiếng sau khi Victor Lindelof và Bruno Fernandes có những tranh cãi sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa...
David De Gea bày cách giúp MU giành những danh hiệu
Thủ môn David De Gea nói về trận thua Sevilla ở bán kết Europa League 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chỉ ra điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford.
Antonio Conte nhắc tới MU sau trận hủy diệt Shakhtar Donetsk
HLV Antonio Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV...
Rời MU, Romelu Lukaku thực sự khác biệt
Mùa giải đầu tiên ở Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi cực kỳ nổi bật. Những gì anh thể hiện khác hẳn với những hình ảnh thất vọng ở MU.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X