Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở Tottenham

Thứ Tư 21/04/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Dimitar Berbatov mới đây đã chỉ ra người hoàn hảo để thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho ở Tottenham.

Dimitar Berbatov đánh giá cao Julian Nagelsmann


Cuối cùng thì Tottenham cũng đã sa thải HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ mất việc ngay trước thời điểm trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City diễn ra. Ryan Mason được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt “Gà trống” đến hết mùa giải năm nay.

 

Dimitar Berbatov đánh giá cao Julian Nagelsmann


Ngay từ thời điểm này, đội bóng thành London đã lên kế hoạch đưa về một HLV chất lượng. Rất nhiều mục tiêu được Tottenham đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Massimiliano Allegri, Brendan Rodgers, Julian Nagelsmann, Rafael Benitez…

Mới nhất, cựu cầu thủ Tottenham - Dimitar Berbatov đã khuyên đội bóng cũ nên bổ nhiệm HLV Julian Nagelsmann, anh nói với Metro: 

Julian Nagelsmann là một HLV hàng đầu. Dù còn trẻ nhưng ông ấy đã sớm cho thấy khả năng cầm quân của mình, tôi nghĩ ông ấy là lựa chọn phù hợp với Tottenham ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Chủ tịch Daniel Levy”.

“Theo quan điểm cá nhân của tôi, không ai phù hợp với Tottenham hơn Nagelsmann. Sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có ông ấy ở Hè 2021, và Tottenham sẽ không dễ để có được điều mình cần. Tôi hy vọng ông ấy sẽ dẫn dắt Tottenham”.

Nagelsmann đã giúp RB Leipzig vào bán kết Champions League mùa giải năm ngoái. Năm nay, đội bóng này tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch ở Bundesliga. Nhiều thông tin cho rằng “Hùm xám” cũng đang nhắm Nagelsmann như sự thay thế cho Hansi Flick, người đã xác nhận rời đi vào cuối mùa giải năm nay.
Danny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thảiDanny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thải
Hậu vệ Danny Rose của Tottenham tỏ ra vui mừng khi chứng kiến HLV Jose Mourinho bị sa thải cách đây không lâu.
Chưa ra mắt, HLV mới của Tottenham đã tuyên bố phá bỏ phong cách MourinhoChưa ra mắt, HLV mới của Tottenham đã tuyên bố phá bỏ phong cách Mourinho
HLV Ryan Mason phát biểu trước trận đấu với Southampton, ông tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi của đội bóng so với thời Mourinho.
Người thay thế Jose Mourinho lập kỷ lục ở Premier LeagueNgười thay thế Jose Mourinho lập kỷ lục ở Premier League
Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, HLV Ryan Mason sẽ dẫn dắt Tottenham trong vai trò tạm quyền từ nay đến hết mùa giải.
HLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở TottenhamHLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở Tottenham
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham, HLV Brendan Rodgers đã chính thức lên tiếng.
Nhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mớiNhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mới
Người hâm mộ sẽ rất quan tâm tới màn trình diễn của Gà trống, trong trận đầu tiên từ khi thay tướng. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Southampton đá bù...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X