Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov chỉ ra bến đỗ mới phù hợp nhất với Declan Rice

Thứ Bảy 12/02/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Dimitar Berbatov, Liverpool hoặc Man City là bến đỗ hoàn hảo dành cho tiền vệ Declan Rice. Ngôi sao người Anh đang tỏa sáng rực rỡ ở West Ham.

Dimitar Berbatov nói về Declan Rice


Tiền vệ Declan Rice đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của West Ham. Ngôi sao sinh năm 1999 rất toàn diện, anh làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công và phòng thủ. Cầu thủ này còn có thể chơi được ở cả vị trí trung vệ. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng quan tâm. 
 
Declan Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Declan Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm


MU, Chelsea và Liverpool là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Mới nhất, ngôi sao của West Ham đã báo tin vui cho các đội bóng lớn, anh khẳng định mình khát khao giành những danh hiệu lớn. Declan Rice nói:

“Tôi không muốn có một sự nghiệp tay trắng. Tôi muốn giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG, đó là những mong muốn chính đáng. Với tư cách là một người hâm mộ bóng đá và cũng là một cầu thủ, tôi muốn giành được những thứ tốt đẹp nhất”.

Với việc Rice mong muốn giành những danh hiệu lớn, khả năng anh rời West Ham trong tương lai gần có thể xảy ra. Cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của Rice, anh nói với Betfair: 

“Các cầu thủ muốn giành được các danh hiệu, và với Declan Rice bạn có thể thấy tham vọng của cậu ấy rất lớn. Tôi cho rằng West Ham không thể đáp ứng những mong muốn của cậu ấy, và việc Rice rời đi chỉ là chuyện sớm muộn. Rice đã được liên kết với một số câu lạc bộ và West Ham sẽ thu về một khoản tiền lớn”.

“Nếu Liverpool, Man City, Chelsea và MU đều quan tâm Rice, tôi nghĩ cậu ấy có nhiều khả năng chọn Man City hoặc Liverpool, bởi vì gần 10 năm qua MU không thể vô địch Premier League. Họ cần thêm một khoảng thời gian dài để giành những danh hiệu lớn. Chelsea cũng có những vấn đề, và chỉ có Liverpool và Man City có thể giúp Rice nhanh chóng đạt được ước mơ của mình”.
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Khả năng Declan Rice gia nhập Chelsea phụ thuộc vào KanteKhả năng Declan Rice gia nhập Chelsea phụ thuộc vào Kante
Theo Daily Mail, tiền vệ Declan Rice chỉ chấp nhận trở lại Chelsea nếu đội bóng thành London quyết định bán siêu tiền vệ NGolo Kante.
Declan Rice và NGolo Kante: Ai tốt hơn?Declan Rice và NGolo Kante: Ai tốt hơn?
Tờ The Sun đã so sánh phong độ của Declan Rice và NGolo Kante kể từ mùa giải 2020/21, những thống kê cho thấy cầu thủ của West Ham không hề kém cạnh ngôi sao...
David Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan RiceDavid Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan Rice
HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice với giá rẻ.
Declan Rice gây bất ngờ khi tiết lộ thần tượng lúc nhỏDeclan Rice gây bất ngờ khi tiết lộ thần tượng lúc nhỏ
Declan Rice mới đây đã tiết lộ trong cuộc nói chuyện với Gary Neville rằng John Terry chính là thần tượng hồi còn nhỏ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X