Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov cảnh báo M.U về sự nguy hiểm của Young Boys

Thứ Ba 18/09/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về trận Young Boys vs MU, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định thầy trò Jose Mourinho không được đánh giá thấp đại diện của Thụy Sỹ.

MU đụng độ Young Boys ở trận ra quân vòng bảng C1


Tại Champions League mùa này, M.U nằm ở bảng H với Young Boys, Valencia và Juventus. Ở lượt trận ra quân, Man đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Young Boys. Xét về mặt danh tiếng và chất lượng đội hình, đội chủ sân Old Trafford được đánh giá cao hơn đối thủ hoàn toàn.
Dimitar Berbatov nói về trận Young Boys vs MU hình ảnh

M.U đụng độ Young Boys ở trận mở màn C1 mùa này


Sau khởi đầu chệch choạc, cỗ máy M.U đang đi vào guồng. Trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đều giành chiến thắng, họ đánh bại Burnley 2-0 và Watford 2-1. Áp lực lên vai Mourinho đã giảm đi đáng kể.

Ở bảng H, Valencia và Juventus là những đối thủ chính của M.U, bởi vậy Quỷ đỏ phải giành chiến thắng trong hai trận đấu với Young Boys để tăng cơ hội vượt qua vòng bảng. Chắc chắn mục tiêu của thầy trò Mourinho trong trận đấu vào đêm mai là 3 điểm.


Dimitar Berbatov khuyên M.U tôn trọng đối thủ


Dimitar Berbatov nói về trận Young Boys vs MU, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định thầy trò Jose Mourinho không được đánh giá thấp đại diện của Thụy Sỹ.
Berbatov

Berbatov cánh báo M.U về sự nguy hiểm của Young Boys


“M.U rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn Young Boys, nhưng tôi nghĩ họ cần tôn trọng đối thủ. Ở những trận đấu tại cúp châu Âu mọi thứ đều có thể xảy ra. Cách đây vài năm, M.U đã từng thua sốc 1-2 trước FC Midtjylland ở Europa League, nếu họ coi thường Young Boys, điều tương tự có thể lặp lại”.

“Trong bóng đá, những đội bóng lớn thất bại trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là chuyện hoàn toàn bình thường. Young Boys là đội vô địch của Thụy Sỹ, họ đang duy trì phong độ rất cao, nếu chủ quan M.U sẽ phải trả giá”.

Juan Mata cũng nói về trận Young Boys vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn đội chủ sân Old Trafford đánh giá đúng thực lực của đối thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X