Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov: "Arsenal sẽ đánh bại Leicester"

Chủ Nhật 25/10/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Arsenal vs Leicester ở sân Emirates, người cũ MU, Dimitar Berbatov tin rằng Pháo thủ sẽ giành 3 điểm trọn vẹn.

Dimitar Berbatov tin Arsenal sẽ đánh bại Leicester


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal sẽ tiếp Leicester trên sân nhà. Pháo thủ vừa đánh bại Rapid Wien ở Europa League với tỷ số 2-1, họ đang duy trì sự tự tin rất lớn. David Luiz và Pierre-Emerick Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng này. Tân binh Thomas Partey cũng được xếp đá chính và thi đấu rất ấn tượng.
 
Dimitar Berbatov nhận định trận Arsenal vs Leicester  hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán Arsenal đánh bại Leicester


Bên kia chiến tuyến, Leicester sau khởi đầu ấn tượng đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút. Họ liên tiếp phải nhận những thất bại trước West Ham, sau đó là Aston Villa.

Trước trận Arsenal vs Leicester ở sân Emirates, người cũ MU, Dimitar Berbatov tin rằng Pháo thủ sẽ giành 3 điểm trọn vẹn. Ông nói:

"Leicester đang không có phong độ ổn định. Họ đã đánh bại City, nhưng sau đó lại chơi không tốt. Arsenal thì đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, họ dường như đã hoàn toàn thích nghi với lối chơi được Mikel Arteta vận hành. Tôi nghĩ họ có thể giành chiến thắng ở trận này."

"Với việc được đá ở sân Emirates, tôi đánh giá Arsenal cao hơn hẳn. Tôi tin thầy trò Arteta sẽ giành 3 điểm trọn vẹn".

Nếu chiến thắng, Pháo thủ sẽ có thể vươn lên vị trí thứ 4 với 12 điểm sau 6 trận. Everton đang là đội duy nhất bất bại ở mùa giải này, tạm dẫn đầu BXH. Liverpool vừa vươn lên vị trí thứ nhì sau trận thắng Sheffied United. Trong khi đó, Aston Villa vừa có trận thua đầu tiên của mùa này, rơi xuống thứ 3.

Rodgers ủng hộ quyết định trảm Ozil của Arteta
HLV Rodgers đã lên tiếng ủng hộ quyết định loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal của HLV Arteta.
Nhận định Arsenal vs Leicester (02h15 ngày 26/10): Pháo diệt cáo
Với nhiều lợi thế hơn Leicester, Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng đêm nay và tiến một bước dài tới gần ngôi đầu bảng mà Everton đang nắm giữ ở thời...
Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Dani Ceballos và Willian
Trước trận đấu với Leicester ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tình hình của Dani Ceballos và Willian.
10 sát thủ diệt ông lớn ở Ngoại hạng Anh: Hung thần của Arsenal dẫn đầu
Trong các tiền đạo thường xuyên ghi bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy của...
David Luiz giải thích lý do Leno thường xuyên mắc lỗi
Thủ môn Bernd Leno mắc lỗi trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Wien ở Europa League, trung vệ David Luiz cũng giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X