Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov: "5 đội có khả năng vô địch NHA mùa này"

Thứ Hai 10/12/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao M.U khẳng định có 5 CLB cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.

Berbatov nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Liverpool đang là CLB duy nhất bất bại sau 16 vòng đấu, nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 Man City có 1 điểm. Đây là hai CLB có chiều sâu tốt nhất Premier League mùa này, cuộc cạnh tranh giữa họ sẽ rất khốc liệt.
Dimitar Berbatov nói về Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Liverpool và Man City là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này


Tottenham, Chelsea và Arsenal đang bị bỏ lại với cách biệt 6 đến 8 điểm, đó là khoảng cách không quá lớn. Tuy nhiên, cả 3 đội bóng của thành London đều gặp vấn đề về chiều sâu đội hình, bởi vậy họ không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch.

Giới chuyên môn nhận định rằng cuộc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn là chuyện riêng của Liverpool và Man City. Tuy nhiên, Berbatov không đồng ý với quan điểm này. Dimitar Berbatov nói về Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao M.U khẳng định có 5 CLB cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.

“Liverpool chắc chắn là đối thủ lớn nhất của Man City, 2 đội bóng này cũng là những CLB có khả năng vô địch cao nhất. Tuy nhiên, chúng ta không thể đánh giá thấp Chelsea, Tottenham và Arsenal. Khoảng cách giữa Liverpool và Tottenham chỉ là 6 điểm và 8 điểm với Chelsea và Arsenal”.

“Mùa giải vẫn còn 22 vòng đấu nữa mới khép lại, vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi cho rằng loại bỏ Chelsea, Arsenal và Tottenham khỏi cuộc đua vô địch là sai lầm, 3 CLB này vẫn còn khả năng đăng quang vào cuối mùa”.
Berbatov

Berbatov cho rằng Chelsea, Arsenal và Spurs vẫn còn cơ hội vô địch


Đội bóng cũ của Berbatov là M.U đang chơi thất vọng khi chỉ xếp thứ 6 trên BXH, song cầu thủ người Bulgaria vẫn tin rằng Quỷ đỏ sẽ cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải: “Cách biệt với Top 4 đang là 8 điểm, tôi tin rằng M.U có thể san lấp khoảng cách đó. Mourinho là HLV giàu kinh nghiệm, ông ấy biết phải làm thế nào ở những thời điểm quan trọng của mùa giải”.

Dimitar Berbatov cũng nói về Romelu Lukaku, người cũ tin rằng khi chân sút người Bỉ tìm lại sự tự tin anh có thể ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X