Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen Ajax xác nhận sắp gia nhập M.U

Chủ Nhật 02/06/2019 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dillon Hoogewerf xác nhận sẽ gia nhập M.U. Cầu thủ 16 tuổi mới từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Ajax Amsterdam.

Tiền đạo trẻ người Hà Lan, Dillon Hoogewerf xác nhận sẽ gia nhập Manchester United vào mùa hè này.

Tuần trước, Ajax Amsterdam đã thông báo rằng Hoogewerf sau một thời gian được đào tạo tại đây đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp. Tiền đạo sinh năm 2003 muốn được thử sức tại nước ngoài và quyết định sớm nói lời chia tay CLB gắn bó từ thuở niên thiếu.

Dillon Hoogewerf xác nhận sẽ gia nhập MU hè này hình ảnh
Dillon Hoogewerf xác nhận sẽ gia nhập M.U hè này

Những nguồn tin thân cận khẳng định Hoogewerf sẽ chuyển tới học viên của Manchester United. Mới đây, đích thân cầu thủ tuổi teen này đã xác nhận điều đó thông qua trang cá nhân Instagram.

Phía Ajax cũng đã ra thông báo về việc này. “Chúng tôi chúc Dillon gặt hái được nhiều thành công”, người đứng đầu học viện Ajax, Said Ouaali nói. “Chúng tôi biết mình đã làm mọi thứ có thể để giữ cậu ấy. Lựa chọn thuộc về Dillon và cậu ấy quyết định có một cuộc phiêu lưu ở nước ngoài.”

Hoogewerf gia nhập Ajax vào năm 2012. Mùa 2018/19 này, anh chơi cho đội U19 của gã khổng lồ Hà Lan. Trong khi phải chia tay một tài năng đầy triển vọng, Ajax cũng đã thuyết phục được Naci Unuvar, một “ngọc thô” 15 tuổi ký hợp đồng 3 năm. Đây là cái tên đã tỏa sáng ở giải U17 châu Âu trong màu áo Hà Lan.

Man United nhanh tay cuỗm được sao trẻ Ajax
M.U sắp có Dillon Hoogewerf của Ajax. Sao trẻ mới 16 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở đội trẻ của gã khổng lồ Hà Lan.

Ajax dự kiến sẽ có một mùa hè bận rộn sau khi giành cú đúp quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Frenkie de Jong đã tiên phong ra đi khi đồng ý hợp đồng 75 triệu Euro với Barcelona. Đội trưởng Matthijs de Ligt rồi những nhân tố quan trọng của họ như Hakim Ziyech, David Neres và Donny van de Beek cũng đang được nhiều tên tuổi liên hệ.

CLB tương lai của Hoogewerf là Man United cũng tương tự. Vị trí thứ 6 tại Premier League khiến lãnh đạo Quỷ đỏ không thể hài lòng. Riêng với đối tác Ajax, M.U nhắm bộ đôi De Ligt và Ziyech mùa hè này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X