Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều ước của Hazard ngày chia tay Chelsea trở thành sự thật

Thứ Sáu 17/03/2023 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 mùa giải liên tiếp những lá thăm may rủi đưa Chelsea và Real Madrid chạm trán nhau ở Champions League, đúng như điều ước của Eden Hazard ngày rời Stamford Bridge.

Mùa hè 2019, Eden Hazard chính thức rời Chelsea sau 7 năm gắn bó để gia nhập Real Madrid. Trong ngày chia tay Stamford Bridge, cầu thủ người Bỉ gửi lời nhắn nhủ với các CĐV:

"Chelsea và các CĐV Chelsea luôn rất đặc biệt với bản thân tôi. Những mùa giải tới đây, tôi luôn theo dõi và theo sát kết quả của đội bóng. 

Tôi hy vọng rằng những lá thăm sẽ đưa Chelsea và Real Madrid mùa nào cũng chạm trán nhau ở Champions League. Khi ấy, chúng ta có thể gặp lại nhau dễ dàng hơn."

Điều ước của Hazard ngày chia tay Chelsea trở thành sự thật 1
Hazard cùng Real Madrid có mùa giải thứ ba liên tiếp đối đầu Chelsea ở Champions League.

Và điều ước của Hazard trong ngày rời Chelsea đã trở thành sự thật. Những lá thăm may rủi đưa Real Madrid đối đầu Chelsea ở vòng Tứ kết Champions League 2023 tới.

Ở mùa giải thứ tư chơi cho Real Madrid, Hazard cùng các đồng đội trải qua lần thứ ba liên tiếp gặp Chelsea ở Champions League. Ở 2 mùa giải trước đó, mỗi đội giành 1 chiến thắng và sau đó đều lên ngôi vô địch. 

Mùa giải 2020/21, Chelsea vượt qua Real Madrid ở Bán kết với tổng tỉ số 3-1. 1 năm sau, Los Blancos đòi lại món nợ trước đối thủ này ở vòng Tứ kết khi thắng 5-4 sau 2 lượt trận.

@bongda24h.vn.official Điều ước của Hazard thành sự thật #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #chelsea #realmadrid ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Bốc thăm tứ kết Champions League 2022/23: Pep Guardiola hội ngộ Bayern Munich, Real lại gặp ChelseaBốc thăm tứ kết Champions League 2022/23: Pep Guardiola hội ngộ Bayern Munich, Real lại gặp Chelsea
Chelsea mùa thứ 2 liên tiếp chạm trán Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League. Trong khi Man City gặp phải lá thăm cực khó mang tên Bayern Munich.
Graham Potter mở khóa thành công Havertz và Chelsea đang tái sinhGraham Potter mở khóa thành công Havertz và Chelsea đang tái sinh
Sau tháng Hai bão táp với một chuỗi kết quả tệ liên tiếp, Chelsea đang có một tháng Ba rực rỡ, đá 3 trận thắng cả 3. Trận sau thắng đậm hơn và thuyết phục hơn trận trước, từ 1-0 Leeds đến 2-0 Dortmund và mới nhất, 3-1 trên sân Leicester.
Chelsea cứ thắng được Real Madrid thì sẽ vô địchChelsea cứ thắng được Real Madrid thì sẽ vô địch
Theo thống kê, Chelsea mới chỉ thất bại trước Real Madrid duy nhất 1 lần sau 7 lần chạm trán với đối thủ này trong khuôn khổ các Cúp Châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X