Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều này quan trọng hơn việc MU mua sắm cầu thủ?

Thứ Ba 25/01/2022 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, MU cần có một kế hoạch, lối chơi rõ ràng trước khi nghĩ đến việc đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng mới.

Rio Ferdinand nói về kế hoạch chuyển nhượng của MU


Ở phiên chợ Đông 2022, MU được đồn đoán quan tâm nhiều cầu thủ chất lượng. Quỷ đỏ được cho là muốn đưa về Ruben Neves của Wolves hay John McGinn của Aston Villa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bản hợp đồng nào cập bến Old Trafford.
 
Rice và McGinn được MU quan tâm

Rice và McGinn được MU quan tâm


Mới nhất, theo thông tin được Manchester Evening News đăng tải, chuyển nhượng MU sẽ đưa về 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, MU cần có một kế hoạch, lối chơi rõ ràng trước khi nghĩ đến việc đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng mới. Anh nói:

“Điều quan trọng nhất với MU không phải việc đưa về những bản hợp đồng mới. Bây giờ ban lãnh đạo đội bóng cần xây dựng cả về chiến thuật, cách thức vận hành cũng như sử dụng những cầu thủ phù hợp để đặt vào hệ thống đó”.

“MU hiện chưa có một lối chơi, định hướng rõ ràng, họ phụ thuộc vào một số cá nhân. Bruno Fernandes đã làm điều này trong suốt thời gian vừa qua. Khi Bruno tỏa sáng, MU có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi cậu ấy không ghi bàn hay kiến tạo, đội bóng gặp khó khăn”.

“Mùa giải năm nay, MU còn phụ thuộc thêm vào David de Gea và Ronaldo. Những đội bóng giỏi nhất thế giới không phụ thuộc vào những cá nhân. Họ thành công vì lối chơi tập thể, có định hướng rõ ràng. MU cũng cần phải trở thành một đội bóng như thế”.
MU chú ý: Thần đồng Dortmund sẵn sàng ra điMU chú ý: Thần đồng Dortmund sẵn sàng ra đi
Thần đồng Youssoufa Moukoko có thể sớm chia tay Dortmund và chuyển tới thi đấu tại Premier League.
HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần HaalandHLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland
Huyền thoại Shaun Goater của Man City khẳng định đội bóng này đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.
Barca mang tin buồn đến cho MU và ChelseaBarca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.
Dàn sao MU hội tụ ở DubaiDàn sao MU hội tụ ở Dubai
Harry Maguire, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều đăng tải những hình ảnh có mặt ở Dubai, ngoài việc đến đây nghỉ ngơi họ cũng nỗ lực tập luyện để duy trì...
Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao TottenhamThương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X