Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah đưa ra yêu cầu khó cho Liverpool

Thứ Năm 23/12/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, Mohamed Salah mới đây bất ngờ đưa ra thêm một yêu cầu không hề dễ với Liverpool.

Điều kiện để Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool

Hợp đồng giữa Mohamed Salah cùng Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè 2023. Ngay từ thời điểm hiện tại, Liverpool đang sốt sắng trong việc giữ chân ngôi sao số một.

Được biết, The Kop sẵn sàng chi ra mức lương 350 nghìn Bảng mỗi tuần để thuyết phục cầu thủ người Ai Cập tiếp tục gắn bó với Anfield. Quá trình đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi khi mới đây đích thân chân sút sinh năm 1992 tuyên bố rằng cảm thấy hạnh phúc và muốn tiếp tục thi đấu cho Liverpool.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang bất ngờ có chút trục trặc. Salah đưa ra thêm một yêu cầu với Liverpool thì mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

Mohamed Salah
Salah chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè 2021.

Cụ thể, số 11 muốn Liverpool tích cực tăng cường lực lượng với những bản hợp đồng bom tấn nhằm cải thiện đội hình, trong đó đặc biệt là vị trí tiền đạo.

Được biết, Liverpool đã chấp nhận với yêu cầu của Salah. Lữ Đoàn Đỏ đã có những liên hệ với người đại diện của Erling Haaland. Nhiều khả năng chân sút người Na Uy sẽ rời Dortmund vào mùa hè 2022 tới.

Tuy nhiên, không dễ để Liverpool có thể chiêu mộ thành công Haaland khi phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn ở châu Âu. Ngoài ra, truyền thông Anh còn cho hay việc The Kop không sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu về mức đãi ngộ của tiền đạo sinh năm 2000.

Klopp không quan tâm đến hợp đồng của SalahKlopp không quan tâm đến hợp đồng của Salah
Thể hiện phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải, Mohamed Salah đang khiến Liverpool lo lắng khi vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.
Salah có đẳng cấp ngang Messi và LewandowskiSalah có đẳng cấp ngang Messi và Lewandowski
Cựu cầu thủ Liverpool là Taiwo Awoniyi cho rằng Mohamed Salah sẽ giành được giải thưởng Quả bóng Vàng vì có đẳng cấp không hề thua kém Lionel Messi và Robert...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X