Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023

Chủ Nhật 10/01/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một động thái mới đây đã khiến giới chủ Arsenal rất sốc về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB.
 

Điều kiện để Ozil rời Arsenal

 

Đang nhận lương 350 nghìn bảng/tuần và vẫn còn tới 6 tháng hợp đồng mới đáo hạn, Mesut Ozil đang ngồi không hưởng lương tại Emirates. Tất nhiên Arsenal muốn thanh lý cầu thủ người Đức càng sớm càng tốt, nhưng chỉ khi 2 bên đạt được thoả thuận về tiền nong.
 

Và cũng đương nhiên, Ozil không muốn mất trắng khoản tiền 8,75 triệu bảng – tổng mức lương trong 6 tháng hợp đồng còn lại. Điều này khiến Pháo thủ rơi vào thế khó, nhất là họ mới vay tiền Ngân hàng Anh 120 triệu bảng và trả nóng vào tháng 5 tới.

Mesut Ozil sẵn sàng rời Arsenal nếu CLB trả lương đến năm 2023 hình ảnh

Mesut Ozil chấp nhận để Arsenal trả lương dưới dạng trả góp

 
Chính vì vậy, Mesut Ozil và Arsenal đã đi đến thoả thuận chung – cầu thủ người Đức sẽ rời Emirates ngay mùa đông này, và chi Arsenal… trả góp. Thay vì 350 nghìn bảng/tuần, đội bóng thủ đô London ‘chỉ phải’ trả sao người Đức 68 nghìn bảng/tuần, kéo dài tới… tháng 6/2023.

 
Với những ảnh hưởng tiêu cực dưới đại dịch Covid, kế hoạch thanh toán dài hạn này có thể hấp dẫn Arsenal. Họ đã ‘dở’ trong việc gia hạn hợp đồng với Ozil, và giờ phải tìm biện pháp để gỡ rối cho tình thế này. Bằng không, Ozil hẳn sẽ chọn cách tiếp tục ở lại và khiến ngân sách của CLB khánh kiệt.

Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Những ngôi sao như Nicolas Pepe hay Willian đã có màn trình diễn cực kì thất vọng, khiến Arsenal suýt bị loại sớm khỏi FA Cup và chỉ có thể đi tiếp nhờ 2 bàn...
Thiệt hại vì COVID-19, Arsenal phải đi vay tiền ngân hàngThiệt hại vì COVID-19, Arsenal phải đi vay tiền ngân hàng
Thiệt hại kinh tế vì dịch COVID-19, Arsenal đã phải cắn răng vay tiền ngân hàng duy trì hoạt động trong quãng thời gian tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X