Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện để MU tha thứ cho Greenwood

Thứ Tư 31/05/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn đang xem xét kĩ lưỡng trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood và sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng trong thời gian tới.

Dù đã được tòa tuyên bố trắng án trong sự việc hành hung bạn gái hồi đầu năm 2022, tiền đạo Mason Greenwood tới nay vẫn chưa được phép tập luyện và thi đấu cho MU.

Phía Quỷ Đỏ sau đó có tổ chức cuộc điều tra riêng để làm rõ sự việc này. Dự kiến, MU sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về trường hợp của Greenwood sau trận Chung kết FA Cup 2022/23 với Man City tới đây.

Điều kiện để MU tha thứ cho Greenwood 1
MU sẽ có phán quyết cuối cùng về trường hợp của Greenwood sau trận Chung kết FA Cup.

Trước khi đưa ra quyết định, MU muốn lắng nghe ý kiến từ phía đội nữ, các nhà tài trợ và các đối tác thương mại để đảm bảo rằng hình ảnh của đội bóng sẽ không bị ảnh hưởng nếu tạo điều kiện cho Greenwood. 

Chỉ khi tất cả đồng ý tha thứ sau những gì chân sút sinh năm 2001 đã làm, MU mới tạo chấp nhận để anh được trở lại tập luyện và thi đấu cùng toàn đội. 

Tuy nhiên, mọi chuyện phía trước vẫn rất mờ mịt với Greenwood. Tại châu Âu, phong trào bảo vệ nữ quyền đang rất phổ biến. Và số đông không đứng về phía tiền đạo người Anh trong sự việc này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X