Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện để MU, Chelsea chiêu mộ Declan Rice

Chủ Nhật 25/12/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham thừa nhận không thể giữ chân Declan Rice và mùa hè tới là cơ hội cuối cùng để họ bán được tiền vệ người Anh với giá cao.

Hợp đồng của Declan Rice với đội bóng thủ đô London còn thời hạn tới tháng 6/2024, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1999 không có ý định gia hạn với West Ham vì muốn ra đi. Chính vì vậy, The Hammers buộc phải bán Rice vào mùa hè này nếu không muốn mất trắng anh vào hè 2024.

Dù vậy, CLB thủ đô nước Anh muốn kiếm chác nhiều nhất từ Declan Rice. Cụ thể hơn, họ muốn Rice là cầu thủ người Anh đắt giá nhất từ trước tới nay. Hiện tại, kỷ lục chuyển nhượng cho một cầu thủ người Anh đang thuộc về Jack Grealish, khi anh gia nhập Man City vào mùa hè 2021 với giá 100 triệu bảng. Điều đó có nghĩa, West Ham muốn Rice phải đắt giá hơn thế.

Điều kiện để MU, Chelsea chiêu mộ Declan Rice 1
West Ham muốn Declan Rice là cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử
 

Tất nhiên, họ cũng sẽ lấy Jude Bellingham làm tham chiếu, nếu Dortmund cũng bán tiền vệ trẻ này trong mùa hè 2023. Bellingham đang được định giá 150 triệu euro (khoảng 133 triệu bảng), vẫn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Liverpool.

Trong kỳ World Cup vừa qua, Declan Rice đã bày tỏ ước mơ của mình: “Tôi muốn tham dự Champions League. Tôi đang chơi tốt và muốn có bước tiến trong sự nghiệp. Tôi thấy những người bạn của mình đang chơi tại Champions League và giành được những danh hiệu. Bạn chỉ có một sự nghiệp và khi kết thúc, bạn nhìn lại những danh hiệu đã đạt được, những trận đấu lớn đã tham dự. Tôi thực sự muốn làm điều đó”.

Man United và Chelsea là 2 CLB tiến hành theo đuổi Declan Rice trong 2 mùa giải vừa qua. HLV West Ham, David Moyes từng định giá Rice 100 triệu bảng: “Nhưng đó là giá năm ngoái còn bây giờ thì khác rồi. Tối thiểu cậu ấy phải có giá 150 triệu bảng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X