Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pogba, Bruno không chịu gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 22/04/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes quyết định chưa vội đàm phán gia hạn hợp đồng với MU trong thời gian tới bất chấp việc đang được BLĐ chèo kéo.

Trong suốt thời gian qua, MU đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ muốn sớm giữ chân dài hạn ngôi sao số một của mình sau những gì cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cống hiến.

Dù vậy, Bruno Fernandes vẫn chưa sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng. Lý do bởi tiền vệ sinh năm 1994 chỉ muốn đặt bút ký vào hợp đồng mới khi Quỷ Đỏ có thể vạch ra một kế hoạch dài hơi trong tương lai.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes chưa muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với MU.

Bruno không giấu giếm nguyện vọng được thi đấu trong một tập thể có thể sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu cao quý. Anh muốn MU thực sự nghiêm túc trong kế hoạch này để bạo chi và đem về Old Trafford những ngôi sao chất lượng.

Ngoài ra, một lý do khác khiến Bruno chưa muốn đàm phán gia hạn hợp đồng đến từ việc tương lai của Pogba tại Old Trafford vẫn chưa chắc chắn. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Quỷ Đỏ chỉ còn thời hạn tới năm 2022.

Trong suốt thời gian qua, Pogba cùng người đại diện không ít lần úp mở việc được chuyển tới thi đấu cho một đội bóng mới. Đây là điều Bruno không hề mong muốn. Anh đánh giá cao tài năng của Pogba và thích thi đấu cùng người đồng đội.

Bruno Fernandes không hài lòng với MUBruno Fernandes không hài lòng với MU
Trước tâm điểm European Super League được thành lập, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức đưa ra ý kiến của mình.
Bruno Fernandes: Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất NHA hiện tạiBruno Fernandes: Luke Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, hậu vệ Luke Shaw đã chơi cực tốt. Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Anh.
Bất ngờ: MU đạt thành tích siêu tệ khi Bruno Fernandes và Pogba cùng ra sânBất ngờ: MU đạt thành tích siêu tệ khi Bruno Fernandes và Pogba cùng ra sân
Bruno Fernandes chỉ cam kết tương lai với Man United nếu như Paul Pogba chịu ở lại Old Trafford. Nhưng thống kê cho thấy MU đạt thành tích không quá tốt khi bộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X