Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện để Arsenal “tóm gọn” Lacazette

Thứ Tư 14/06/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette đang được liên hệ để chuyển tới Emirates vào mùa hè này.

Chân sút 26 tuổi người Pháp đã thi đấu cho Lyon trong suốt sự nghiệp, nhưng dường như đội bóng này đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Lacazette. Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1991 đã tiến sát Atletico Madrid tuy nhiên CLB này lại bị cấm chuyển nhượng. Vì vậy, cơ hội đã quay trở lại với Arsenal trong việc chiêu mộ cầu thủ họ đã nhắm 2 năm nay.
 
Trước đó, HLV Arsene Wenger đã thân chinh đến Pháp, nhiều khả năng là để họp bàn cho thương vụ chuyển nhượng này của Arsenal . Trước lời mời gọi của chủ sân Emirates, phía Lyon đã thách giá 55 triệu euro cho chân sút số 1 của mình. Trong bối cảnh buộc phải tăng cường lực lượng nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch và quay lại đấu trường Champions League mùa giải tới, “Giáo sư” Wenger… vẫn thấy đắt.
 
Lyon doi Giroud moi chiu nha Lacazette
Lyon đòi Giroud mới chịu nhả Lacazette

Và theo thông tin mới nhất, Chủ tịch Jean-Michel Aulas đã yêu cầu Arsenal phải đưa tiền đạo Olivier Giroud vào một phần bản hợp đồng. Tất nhiên, mức giá vì thế sẽ giảm đi đáng kể nhưng chưa biết đội chủ sân Emirates sẽ trả lời sao với thỏa thuận này. Giroud mới ký hợp đồng dài hạn với Arsenal vào tháng 1 năm nay và dù chỉ là cầu thủ dự bị, anh vẫn đóng vai trò quan trọng đối với Arsene Wenger.
 
Trước khi chuyển đến Arsenal, Giroud từng giành ngôi vua phá lưới Ligue 1 trong màu áo Montpellier. Vì vậy, Lyon tin tưởng rằng tiền đạo này sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Alexandre Lacazette. Về phía Arsenal, có lẽ họ phải sớm đưa ra quyết định một cách dứt khoát để dành thời gian cho những thương vụ khác, trong đó điều quan trọng nhất là giữ chân bằng được Alexis Sanchez.

Arsenal có tân binh thứ 2 ở Hè 2017?
Theo tạp chí bóng đá Nga, chuyển nhượng Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow.

Nguyệt Anh - TTVN
  

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X