Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điều khoản Tottenham được mua lại Harry Kane từ Bayern cụ thể ra sao?

Thứ Năm 21/09/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã làm rõ về điều khoản mà Tottenham được phép mua lại tiền đạo Harry Kane trong thời gian tới.

Giao kèo giữa Bayern và Tottenham trong vụ chuyển nhượng Harry Kane

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, tiền đạo Harry Kane đã rời Tottenham để gia nhập Bayern Munich. Với mức giá 115 triệu Euro, chân sút sinh năm 1993 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Hùm Xám. 

Cập bến Allianz Arena, Harry Kane đã khép lại 10 năm cống hiến cho Tottenham. Tuy vậy, phía BLĐ Gà Trống đã tiết lộ về khả năng tái hợp đội trưởng ĐT Anh trong tương lai với điều khoản phụ trong hợp đồng mua bán với Bayern Munich. 

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã làm rõ về điều khoản này. Cụ thể, nếu Bayern Munich nhận được lời đề nghị dành cho Harry Kane, Tottenham sẽ chỉ được thông báo để nắm được tình hình.

Điều khoản Tottenham được mua lại Harry Kane từ Bayern cụ thể ra sao 1
Harry Kane gia nhập Bayern Munich trong mùa hè 2023.

Khi ấy, Gà Trống có quyền quyết định xem có hỏi mua chân sút người Anh hay không. Trong trường hợp Bayern Munich đồng ý để tiền đạo số 9 ra đi, chính Harry Kane là người có quyền quyết định về bến đỗ tiếp theo.

Trong hợp đồng mua bán giữa 2 đội trong mùa hè vừa qua, không hề có điều khoản Tottenham được phép mua lại Harry Kane với 1 mức giá nhất định. 

Hiện tại, Harry Kane đang cùng Bayern Munich hướng tới những mục tiêu phía trước. Anh khát khao cùng Hùm Xám giành danh hiệu, điều không hể có được trong suốt 10 năm khoác áo Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X