Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều khoản lạ trong thương vụ Chelsea cho Leverkusen mượn Hudson-Odoi

Thứ Tư 31/08/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi để cho Bayer Leverkusen mượn tiền vệ Hudson-Odoi, Chelsea đã cài vào bản hợp đồng 1 điều khoản có lợi về phía mình.

Chelsea có quyền đòi lại Hudson-Odoi trước thời hạn

Tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã tạm thời chia tay Chelsea để gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn. Anh đã chính thức có buổi ra mắt ở đội bóng mới.

Hudson-Odoi sẽ gắn bó với Bayer Leverkusen trong 1 năm. Tuy nhiên, The Blues đã cài vào hợp đồng cho mượn điều khoản có lợi về phía mình.

Cụ thể, Chelsea có quyền gọi trở lại Hudson-Odoi trong kì chuyển nhượng mùa đông 2022 vào tháng 1 tới trong trường hợp cần bổ sung nhân sự. Khi ấy, The Blues sẽ không mất khoản phí bồi thường nào với đại diện Bundesliga.

Điều khoản lạ trong thương vụ Chelsea cho Leverkusen mượn Hudson-Odoi 1
Hudson-Odoi gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Trước khi gia nhập Bayer Leverkusen, Hudson-Odoi đã nhận được nhiều lời đề nghị tại Anh. Tuy nhiên, anh chuyển tới Đức thi đấu vì có thể được ra sân thường xuyên và được góp mặt tại Champions League. Ngoài ra, tiền vệ 22 tuổi cũng không muốn phải đối đầu Chelsea trong màu áo một đội bóng khác tại Premier League.

Hudson-Odoi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Anh được đôn lên đội một từ năm 2017. Dưới thời HLV Tuchel, số 20 được trao rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, anh không thể hiện được mình để chiếm được lòng tin từ ông thầy người Đức. Do đó, cầu thủ sinh năm 2000 xin được ra đi để được thi đấu nhiều hơn và được BLĐ Chelsea chấp thuận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X