Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng trên tuyển, Ollie Watkins khiến Aston Villa mất thêm tiền

Thứ Sáu 26/03/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận ra mắt ĐT Anh mới đây trước San Marino, tiền đạo Ollie Watkins đã khiến CLB chủ quản vui buồn lẫn lộn.
 

Điều khoản kỳ lạ của Watkins

 

Với những màn trình diễn ấn tượng trong mùa bóng năm nay, tiền đạo của Aston Villa đã có lần đầu tiên được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển. Và ngay trong màn ra mắt Tam Sư, Ollie Watkins đã toả sáng với bàn ấn định tỷ số 5-0.
 
Tất nhiên bàn thắng này khiến cá nhân anh rất vui mừng và khiến CLB chủ quản Aston Villa tự hào. Nhưng bên cạnh đó, anh còn khiến CLB mất 1 triệu bảng theo những điều khoản với Brentford, CLB trước đó từng khoác áo.
 
Cụ thể, khi gia nhập Villa với mức giá 28 triệu bảng, chưa kể 5 triệu phụ phí, CLB Brentford đã cài điều khoản nhận thêm 1 triệu bảng với mỗi lần Watkins ra sân trong màu áo ĐT quốc gia, với số lần giới hạn. Không chỉ Brentford, đội bóng đầu tiên Watkins bắt đầu sự nghiệp là Exeter City cũng hưởng 15% trong số đó (tương đương 150 nghìn bảng mỗi lần cầu thủ này lên tuyển).

Ollie Watkins ĐT ANh
Ollie Watkins ghi bàn trong trận ra mắt ĐT Anh
 
Đợt tập trung này vẫn còn 2 trận đấu nữa với Albania và Ba Lan, bởi vậy nếu Gareth Southgate vẫn tin dùng Watkins – ông sẽ vô tình khiến Aston Villa méo mặt phải móc thêm 2 triệu bảng nữa. Tất nhiên, Brentford và Exeter thì vui lắm!
 
Về phần Watkins, cầu thủ này chia sẻ sau bàn ra mắt ĐT quốc gia: “Thành thật mà nói, tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của mình vào lúc này. Tôi đã trải qua một hành trình tuyệt vời để được có mặt ở ĐTQG. Tôi cảm thấy vinh dự khi được đóng góp cho nước nhà. Tôi còn được tung vào sân và ghi được cả bàn thắng. Mọi thứ xảy ra thật khó tin.”

“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.
Watkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT AnhWatkins lâng lâng sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh
Tiền đạo của Aston Villa không giấu nổi cảm giác sung sướng sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt ĐTQG Anh vào đêm qua.
HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San MarinoHLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San Marino
Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Mario, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của 3 cầu thủ bên phía Tam sư.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X