Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều khoản cho phép sao mai MU nhận lương gấp đôi

Thứ Sáu 02/02/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo đang là cái tên gây chú ý tại Old Trafford, khi mới giải cứu Man United bằng bàn thắng đẹp mắt vào lưới Wolves phút bù giờ.

Tiền vệ sinh năm 2005 đang dần trở thành cái tên được yêu mến tại Man United. Anh nhận được niềm tin của HLV Erik ten Hag và tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Pha ghi bàn phút 90+7 đã giúp Quỷ đỏ đánh bại Wolves với tỷ số 4-3, qua đó tiếp tục mục tiêu Top 4 của mình.

Hiện tại, Mainoo đang nhận mức lương 10 nghìn bảng/tuần trong một bản hợp đồng từ tháng 9/2023, kéo dài tới tháng 6/2027 kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, mức lương này được tăng lên thành 20 nghìn bảng/tuần mà không cần gia hạn, dựa trên màn trình diễn và số lần ra sân của cầu thủ này.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo gây ấn tượng ở mùa giải này

Kobbie Mainoo đã có 13 lần ra sân trên mọi mặt trận, bao gồm 8 lần ở giải Ngoại hạng. Anh đã vượt mốc 10 trận và đã hưởng mức lương gấp đôi từ tháng 1 vừa qua. Với phong độ xuất thần rạng sáng nay, sao trẻ 18 tuổi nhận hàng loạt lời khen ngợi từ các huyền thoại, cựu danh thủ Man United.

Owen Hargreaves khẳng định: “Sir Alex sẽ rất thích cậu ấy. Một anh chàng 18 tuổi với bàn thắng tuyệt vời và đẳng cấp. MU không chơi tốt và đang gặp rắc rối, bởi vậy những màn trình diễn như của Mainoo sẽ giúp ích cho họ rất nhiều. Cậu ấy có thể cứu vãn cả mùa giải cho đội bóng”.

Trong khi đó, Rio Ferdinand thậm chí so sánh Kobbie Mainoo với Clarence Seedorf nhờ sự tương đồng trong lối chơi. Nếu duy trì phong độ hiện tại, chắc chắn ngôi sao trẻ sẽ sớm được Man United tiếp tục tăng lương.

Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen sau bàn thắng giải cứu MUKobbie Mainoo nhận mưa lời khen sau bàn thắng giải cứu MU
Kobbie Mainoo đã nhận được rất nhiều lời khen sau một màn trình diễn tốt và kết lại bằng bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Man United trước Wolves.
Kobbie Mainoo: Viên ngọc mới của Man UtdKobbie Mainoo: Viên ngọc mới của Man Utd
Lò đào tạo Carrington tiếp tục sản sinh ra một tài năng trẻ khiến các CĐV Manchester United có cảm giác đầy kỳ vọng, cái tên này là Kobbie Mainoo – người đang từng bước trưởng thành trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X