Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Điều khoản “chắc cốp” giúp MU bán đứt Sancho cho Chelsea

Thứ Bảy 31/08/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Fabrizio Romano và Telegraph, Man United đã cài một điều khoản đảm bảo họ sẽ bán đứt Jadon Sancho cho đối tác.

Trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ và The Blues hoàn tất bản hợp đồng Jadon Sancho. Tiền vệ người Anh sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hết mùa giải này, kèm điều khoản (gần như) bắt buộc mua đứt.

Cụ thể, thoả thuận cho mượn sẽ được kích hoạt mua đứt, khi Chelsea kết thúc vị trí trong… Top 14, điều kiện rất dễ dàng với sức mạnh của đội bóng thành London. Khi đó, thương vụ sẽ có phí chuyển nhượng 20-25 triệu bảng, tuỳ thuộc vào vị trí của Chelsea. Càng cao, số tiền phải trả cho MU càng nhiều, tối đa 25 triệu bảng. Hiện tại, MU đã nhận trước 10 triệu bảng.

Jadon Sancho
Jadon Sancho gia nhập Chelsea

Điều này cũng đồng nghĩa, Jadon Sancho đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Man United. So với thời điểm gia nhập Old Trafford với giá 73 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng 20-25 triệu bảng bán ra có thể nói lỗ nặng, nhưng nếu tính theo khấu hao giá trị hợp đồng chia theo từng năm, lúc này Sancho chỉ có giá 14 triệu bảng.

Bên cạnh đó, MU cũng giải phóng được khoản tiền lương 250 nghìn bảng/tuần, có thể tăng lên 350 nghìn bảng dựa trên những điều khoản thưởng. 

Mùa giải năm nay, Chelsea và Man United đều tham dự cúp châu Âu, đều được xem là ứng viên hàng đầu. The Blues tranh tài Conference League, trong khi Quỷ đỏ chơi Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X