Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp Mesut Ozil rời Arsenal?

Thứ Tư 05/08/2020 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Alan Smith, Mesut Ozil không thể thay đổi lối chơi của mình để làm hài lòng HLV Mikel Arteta.

Sự ra đi của cựu tuyển thủ Đức được coi là lựa chọn tốt nhất cho tất cả những người liên quan tại sân Emirates.

Ozil bị nghi ngờ tương lai

Mesut Ozil và tương lai của anh vẫn đang là câu chuyện dai dẳng tại Arsenal. 2 năm qua dưới thời Unai Emery và Mikel Arteta, tiền vệ 32 tuổi không được ra sân nhiều. Phong độ của anh đi xuống thảm hại và cũng bị chỉ trích không ít vì sự vô kỷ luật.

Điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp Mesut Ozil rời Arsenal hình ảnh
Mesut Ozil bị gạt khỏi đội hình Arsenal thời gian qua

Ngay cả Arteta – người từng sát cánh ở hàng tiền vệ Arsenal cũng không còn tin tưởng Ozil. Tất cả trận đấu sau khi mùa giải được nối lại bao gồm chung kết FA Cup với Chelsea chủ nhật qua, cựu thành viên Real Madrid đều bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký.

Đại diện của Ozil cho biết 90% anh sẽ ra đi vào hè năm 2021 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, người cũ Arsenal là Smith cảm thấy cuộc chia tay có thể đến nhanh hơn thế.

Smith cho ý kiến

Cựu tiền đạo 57 tuổi nói với Sky Sports: “Dường như Arteta đã có kế hoạch của mình. Cậu ấy đã thử sức những người không nằm trong dự án bao gồm Ozil trước khi cho người đó thấy mình có còn cần thiết hay không.”

Điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp Mesut Ozil rời Arsenal hình ảnh 2
Smith cảm thấy Arteta đã quyết loại Ozil

“Arteta đang muốn Ozil ra đi. Điều đó giúp cho Arsenal giải phóng một chút tiền về tiền lương. Sẽ luôn có dị nghị nếu Ozil ở lại CLB. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng, có nhiều CLB liên hệ không.”

“Chúng ta có thể gặp phải tình huống này thêm 1 năm nữa cho đến khi Ozil hết hợp đồng. Cậu ấy có thể ra sân thêm một số lần khác, nhưng chưa chắc đã là nhân vật cốt lõi trong kế hoạch của Arsenal.”

“Arteta là người quyết đoán và nếu cậu ấy đã quyết định ai đó không phù hợp để đi cùng, bất kể họ lĩnh lương bao nhiêu cũng sẽ không được chọn. Đó là cách quản lý quyết liệt và Arsenal cần điều này.”

“Arsenal có còn phù hợp với Arsenal? Không, tôi không nghĩ vậy. Đây là một kỷ nguyên mà tất cả phải lùi sâu, làm việc chăm chỉ. Ozil đã quá lớn tuổi để thay đổi cách chơi. Tôi không nghĩ cậu ấy đủ khả năng làm những gì Arteta yêu cầu.”

“Có thể còn thêm 1 năm nữa trước khi Ozil rời CLB, nhưng tôi không thấy tương lai nào tươi sáng cho cậu ấy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X