Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì M.U, Liverpool có mà Chelsea còn thiếu?

Thứ Ba 12/09/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia Stan Collymore, Chelsea rất khó có thể tiến sâu tại Champions League 2017/18 như 2 đội bóng Man United và Liverpool.


Vào đêm nay, Cup C1 châu Âu sẽ trở lại với những trận cầu hấp dẫn. 2/5 CLB Anh sẽ xuất quân ở ngày thi đấu này, đó là Man United và Chelsea. Trong khi vào đêm mai, 3 đội bóng còn lại Tottenham, Man City và Liverpool cũng sẽ nếm trải hương vị Champions League. Chia sẻ về vấn đề này, cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore cho rằng Chelsea còn thiếu một nhân tố để có thể đi sâu tại cup C1.
 
Collymore viết trên Mirror: “Các CĐV Chelsea cho rằng họ đã vô địch Champions League và Europa League trong những mùa giải gần đây, nhưng tôi không nghĩ họ có thể đi xa như Man United và Liverpool năm nay. Điều này có vẻ vô lý, bởi Liverpool đang ở ranh giới giữa trong và ngoài Top 4, họ không chơi quá nhiều trận ở cup châu Âu. Tuy nhiên, tôi đã từng chơi cho Liverpool tại đây và tôi biết họ tiếp cận trận đấu ra sao. Các cầu thủ Liverpool có tâm lý rất thoải mái tại Champions League.”

HLV Antonio Conte can giai quyet rat nhieu van de voi Chelsea trong mua giai moi.
Chelsea của HLV Antonio Conte sẽ trở lại Champions League mùa này

“Chelsea có một đội hình mạnh, nhưng tôi không thấy họ sở hữu những nhân tố X gây đột biến như M.U hay Liverpool. Vâng, Alvaro Morata đang có sự khởi đầu rất tốt, và họ có Eden Hazard nữa. Nhưng họ không có những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt trong những trận cầu quyết định, gặp Real hay Barca chẳng hạn. Trong khi đó, Quỷ đỏ lại sở hữu những nhân tố bí ẩn như Martial hay Rashford. Ngoài ra, Paul Pogba sẽ khiến Champions League trở thành sân khấu của cậu ấy, và M.U còn Ibrahimovic nữa.”
 
Cựu cầu thủ Liverpool tiếp tục: “Khi nhìn sang The Kop, tôi thấy Sadio Mane và Philippe Coutinho. Cả Salah nữa, cậu ấy có tốc độ đủ để gây nguy hiểm với những đội bóng mạnh nhất. 2 CLB này đều có những nhân tố gây đột biến, điều mà Chelsea còn thiếu. Vì vậy, tôi không nghĩ The Blues có thể vô địch giải đấu này. Không ai có thể thuyết phục tôi rằng Chelsea sẽ đánh bại những đại diện của Tây Ban Nha với lực lượng như vậy. Nếu họ làm được điều đó, chắc chắn là nhờ may mắn.”
 
Stan Collymore kết luận, Chelsea hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng với sự góp mặt của AS Roma và Atletico Madrid. Tuy nhiên, nếu cho rằng Antonio Conte có kinh nghiệm giành Champions League từ khi còn là cầu thủ, thì đội hình Chelsea đơn giản là không đủ mạnh cho mục tiêu này.

Hazard: “Chelsea sẽ vô địch Champions League năm nay”
Tiền vệ người Bỉ hạ quyết tâm cao độ trước ngày chính thức tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu của nhà ĐKVĐ nước Anh.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X