Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến Solskjaer tạo nên khác biệt tại M.U so với Mourinho?

Thứ Sáu 28/12/2018 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic so sánh Solskjaer và Mourinho. Tiền vệ 30 tuổi khẳng định cách tiếp cận trận đấu khi dẫn dắt Man United của hai người có sự khác biệt lớn.
 

M.U thăng hoa thời Solskjaer


Sau thất bại toàn diện 1-3 trước Liverpool, Jose Mourinho đã bị lãnh đạo Man United sa thải. Chỉ 1 ngày sau, họ quyết định chọn Ole Gunnar Solskjaer làm người tạm quyền dẫn dắt đội bóng thành Manchester cho tới hết mùa 2018/19.

Sự xuất hiện của Solskjaer lập tức tạo nên ảnh hưởng tích cực tới M.U. 2 trận vừa qua tại Premier League, họ dễ dàng đánh bại hết Cardiff City 5-1 rồi tới Huddersfield Town 3-1. Qua đó, hy vọng lọt vào tốp 4 tại giải đấu sống dậy với Quỷ đỏ dù khoảng cách vẫn lên tới 8 điểm.

M.U thang dam Cardiff
M.U của Solskjaer đang làm say đắm lòng người

Ngoài ra, Solskjaer cũng khiến người hâm mộ M.U lên cơn sốt khi làm hồi sinh thứ bóng đá tấn công đã từng xuất hiện dưới thời Sir Alex Ferguson. 2 trận nói trên, đội chủ sân Old Trafford ghi tới 8 bàn cùng những màn trình diễn đầy hứng khởi.
 

Matic chỉ ra khác biệt


Nemanja Matic so sánh Solskjaer và Mourinho theo yêu cầu của phóng viên. Tiền vệ 30 tuổi cho rằng giữa hai HLV mới và cũ của M.U, cách tiếp cận các trận đấu có sự khác biệt lớn. “Thật khó để trả lời những gì chúng tôi đã thay đổi dưới thời Solskjaer”, Matic nói.

M.U lại thắng tưng bừng: Thầy trò Solskjaer mang nụ cười trở lại Old Trafford
Dư âm MU 3-1 Huddersfield chứng kiến Paul Pogba tỏa sáng với một cú đúp. Không chỉ tiền vệ người Pháp, Bầy quỷ đỏ trong trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer...

“Chắc chắn, cách tiếp cận các trận đấu của chúng tôi rất khác biệt. Đội bóng có chất lượng và chúng tôi phải cố gắng hết sức trong mỗi trận đấu nếu muốn giành chiến thắng. Mọi đối thủ đều muốn thể hiện rằng có thể đánh bại Manchester United. Vì vậy, chúng tôi biết rằng mức độ chạy và chiến đấu của mình phải tương đương hoặc thậm chí cao hơn.”

Matic nói thêm: “Sau đó, những tố chất của chúng tôi có thể làm nên sự khác biệt. Khi chúng tôi chiến đấu, biết những gì phải làm trong mỗi khoảnh khắc trận đấu, các đội khác không có nhiều cơ hội để lấy điểm. Trận đấu tiếp theo là một thử thách mới. Chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn. Chúng tôi phải làm mọi thứ để giành chiến thắng.”

Góc Man Utd: Hồi sinh đôi cánh sau hơn nửa thập kỷ
Hiển nhiên vẫn chưa hoàn hảo và còn ít nhiều vấn đề hạn chế, nhưng cả Diogo Dalot và Luke Shaw đều cho thấy lối chơi hỗ trợ tấn công tích cực của mình dưới...
Man Utd 3-1 Huddersfield: Pogba và quyền được ăn mừng
Tống tiễn ông thầy cũ Mourinho, tiền vệ người Pháp nồng hậu đón chào ông thầy mới mà cũ Solskjaer với hai bàn thắng và ba đường kiến tạo trong hai trận đầu...
4 điểm nhấn rút ra từ ngày về Old Trafford mỹ mãn của Solskjaer
Tiếp đà thăng hoa phong độ và tinh thần, Manchester United dưới thời tân HLV kiêm cựu huyền thoại người Na Uy không ngừng chiến thắng ấn tượng và thuyết phục,...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X