Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì đang xảy ra với Lingard?

Thứ Sáu 26/06/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận đấu từ khi Premier League trở lại, tiền vệ Jesse Lingard vẫn chưa có cơ hội được vào sân. Chuyện gì đang xảy ra?
 

Solskjaer chia sẻ tình trạng Lingard

 

Sau những màn trình diễn kém cỏi, cộng thêm những sự bổ sung lực lượng của Bruno Fernandes và Paul Pogba hoàn toàn bình phục – chỗ của Lingard bây giờ là trên băng ghế dự bị. Trong 2 trận đấu gần nhất, cầu thủ này không được ra sân một phút nào, cộng thêm những tin đồn về việc ra đi vào mùa hè tới khiến tương lai Lingard không còn tại Man United.
 
Chia sẻ về tình trạng của cậu học trò, HLV Ole Solskjaer cho biết: “Jesse đang rất ổn lúc này. Cậu ấy vừa trải qua một trận ốm và không được sung sức cho lắm, nhưng giờ thì ổn rồi. Jesse đã hoàn thành những buổi xét nghiệm và mọi thứ.

Điều gì đang xảy ra với Jesse Lingard hình ảnh

Jesse Lingard đã trở lại và hoàn toàn khoẻ mạnh


Jesse trở lại sau giai đoạn cách ly với nụ cười trên gương mặt, cậu ấy cũng có rất nhiều năng lượng. Jesse đã ghi nhiều bàn thắng có ý nghĩa sống cho chúng tôi, và cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Man United.

Hãy để câu chuyện tương lai sang một bên. Vào thời điểm này, Jesse đang rất sắc bén và tập trung.”
 
Vào đêm mai, Man United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Norwich trong khuôn khổ cúp FA. Với mật độ thi đấu dày đặc của giải Ngoại hạng với 4 ngày/trận, khả năng cao Ole sẽ xoay tua đội hình và cơ hội sẽ được dành cho những cầu thủ dự bị như Jesse Lingard.
 
Gánh cặp Pogba - Bruno Fernandes, sao MU sắp được tưởng thưởng
HLV Solskjaer cho rằng Matic đang cống hiến một thứ bóng đá tuyệt đỉnh và xứng đáng với một bản hợp đồng mới ở Man United.
Hài hước: MU thay một lúc 5 người trong trận gặp Sheffield
Trong trận thắng Sheffield mới đây, HLV Solskjaer đã thực hiện pha thay người vô cùng ấn tượng.
MU có 2 chấn thương trước trận gặp Norwich
Vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân Norwich để đá cúp FA, và tình hình lực lượng MU đã được HLV Solskjaer thông báo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X