Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều bất thường sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 12/12/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Norwich, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền giúp Man United giành trọn 3 điểm, và anh còn thể hiện điều này trong pha ăn mừng của mình.

Màn ăn mừng của Ronaldo

Sau khi đánh bại thủ thành Tim Krul trong tình huống sút phạt đền, Cristiano Ronaldo đã chạy ra góc sân vận động Carrow Road để ăn mừng. Điều bất ngờ, đó là rất nhiều CĐV của đội chủ nhà Norwich đã giơ điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Không những vậy, nhiều khán giả trong khung hình còn lộ rõ vẻ vui mừng với bàn thắng của CR7, dù đội bóng của họ đang bị dẫn bàn và nhận thất bại chung cuộc. Có lẽ với các CĐV này, được chứng kiến Ronaldo chơi bóng đã là một niềm vui.

CR7 vs Norwich
Nhiều CĐV Norwich ăn mừng khi đội nhà bị Cristiano Ronaldo chọc thủng lưới

Với bàn thắng vào lưới Norwich, Ronaldo đã sưu tập số “nạn nhân” trong sự nghiệp của mình lên con số 165 đội, trong đó có 120 CLB và 45 ĐT quốc gia. Anh cũng cân bằng kỷ lục ghi bàn cho Man United tại Premier League của thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer – 91 pha lập công. 

Giữa tuần tới, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội tiếp tục ghi bàn khi Man United đến làm khách của CLB Brentford, và đó sẽ là một dịp để các CĐV đội bóng tân binh giải Ngoại hạng được chiêm ngưỡng CR7.

HLV Rangnick cân bằng kỷ lục 118 nămHLV Rangnick cân bằng kỷ lục 118 năm
Sau trận thắng Norwich rạng sáng nay, HLV Ralf Rangnick đã làm được điều mà hơn 100 năm qua không thuyền trưởng MU nào làm được.
4 đại gia Anh được giải cứu nhờ penalty4 đại gia Anh được giải cứu nhờ penalty
Một ngày thi đấu kỳ lạ của bóng đá Anh, khi các đội bóng lớn đều phải nhờ tới quả penalty để giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X