Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Điều bất thường đang xảy ra với đội bóng của Jose Mourinho"

Thứ Hai 05/04/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Newcastle vs Tottenham khiến người cũ Spurs - Graeme Souness không thể hài lòng. Ông đã chỉ ra điểm yếu khó tin mà đội bóng của HLV Jose Mourinho đang sở hữu.

Tottenham đánh rơi quá nhiều điểm số


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân St. James' Park của Newcaste. Do Chelsea đã để thua West Brom 2-5 trước đó, bởi vậy nếu giành 3 điểm đội bóng thành London sẽ cân bằng điểm số với đối thủ cùng thành phố.
 
Newcastle vs Tottenham

 Tottenham để Newcastle cầm hòa 2-2


Tottenham đã để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 28, nhưng chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 30 đến phút 34, Harry Kane ghi liền 2 bàn thắng giúp Spurs dẫn trước 2-1. Tottenham sau đó chơi chậm và chắc để bảo vệ thành quả.

Tuy nhiên, đến phút 85, chủ nhà Newcastle đã cân bằng tỷ số 2-2. Chỉ có được 1 điểm, Spurs vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm. Chứng kiến đội bóng cũ đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc, HLV Graeme Souness (giờ thường xuyên tham gia các buổi bình luận trên truyền hình tại Anh) bày tỏ:

“Lại một lần nữa Tottenham để mất điểm ở những phút cuối cùng của trận đấu. Tôi nhớ không nhầm thì họ đã đánh rơi 15 điểm sau khi vượt lên dẫn trước. Đó không phải là điều thường thấy ở một HLV già dơ và theo trường phái thực dụng, đề cao hiệu quả như Jose Mourinho. Thật đáng lo ngại cho họ”.

“Nếu muốn giành những danh hiệu lớn, Tottenham của Mourinho phải thay đổi điều đó. Họ không thể tiếp tục đánh rơi những điểm số theo cách như vậy. Họ cần phải giành những chiến thắng thuyết phục”.

Tottenham hiện đã bị loại ở Europa League và FA Cup, chỉ còn tham dự ở mặt trận Ngoại hạng Anh. Spurs cũng còn trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City vào cuối tháng 4 này. Đây là cơ hội để “Gà trống” giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008.
Harry Kane được khuyên cập bến MU, từ chối Real MadridHarry Kane được khuyên cập bến MU, từ chối Real Madrid
Cựu cầu thủ Tottenham là Rafael van der Vaart khuyên Harry Kane nên gia nhập Man United thay vì ra nước ngoài và cập bến Real Madrid.
“Cả 3 đội bóng Anh đều vào bán kết Champions League mùa này”“Cả 3 đội bóng Anh đều vào bán kết Champions League mùa này”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham - Graeme Souness. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của những đội bóng Anh ở Champions League mùa này.
TIN BÓNG ĐÁ 5/4: MU thắng kịch tính ngay trên sân nhà; Tottenham hòa thất vọngTIN BÓNG ĐÁ 5/4: MU thắng kịch tính ngay trên sân nhà; Tottenham hòa thất vọng
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 5/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Bắt Spurs chia điểm, Steve Bruce còn làm bẽ mặt đối thủBắt Spurs chia điểm, Steve Bruce còn làm bẽ mặt đối thủ
Có bàn thắng gỡ hoà những phút cuối cùng, đoàn quân của HLV Steve Bruce đã giành được 1 điểm đầy quả cảm trước Tottenham, nhưng ông không vui lắm với kết quả...
Harry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của SpursHarry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của Spurs
Harry Kane vô cùng bực bội khi Tottenham không thể giữ được chiến thắng trước Newcastle để lọt vào top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X