Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Dietmar Hamann nhận định trận Bayern vs MU

Thứ Tư 20/09/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Bayern Munich và Liverpool - Dietmar Hamann đã nhận định trận đấu giữa “Hùm xám” và MU ở bảng A Champions League 2023/24.

Ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24, MU làm khách trên sân của Bayern Munich. Phong độ của hai đội là hoàn toàn trái ngược. Nhà vô địch Bundesliga bất bại từ đầu mùa, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 vòng đấu, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và chỉ sau Bayer Leverkusen về hiệu số bàn thắng bại.

Trong khi đó, MU đã thắng 2 và thua 3 trong 5 trận mở màn, khiến họ đứng thứ 13 ở Ngoại hạng Anh. Với tình hình hiện tại, tất cả đều nghĩ rằng Bayern sẽ đánh bại đội khách, qua đó khởi đầu thuận lợi ở vòng bảng C1 mùa này. 

Dietmar Hamann nhan dinh tran Bayern vs MU

Dietmar Hamann nhận định trận Bayern vs MU

Cựu sao Bayern Munich và Liverpool - Dietmar Hamann đã nhận định trận đấu giữa “Hùm xám” và MU, ông nói: “Sẽ rất thú vị để xem. MU có thể không còn như xưa nhưng họ vẫn là một câu lạc bộ lớn. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với Bayern vì họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng, nếu họ không giành chiến thắng với tỷ số 2-0 hoặc 3-0, đây sẽ được coi là kết quả thất vọng”.

Harry Kane đã ghi 4 bàn trong 4 lần ra sân đầu tiên ở Bundesliga, nhưng Hamann lo ngại rằng cầu thủ 30 tuổi này có thể không phải là bản hợp đồng tốt về lâu dài. Ông nói thêm: “Randal Kolo Mauni có lợi thế về tuổi tác vì anh ấy chỉ mới 24. Victor Osimhen cũng ở độ tuổi đó”.

“Một điều tôi muốn nói về Kane là chúng tôi không biết anh ấy sẽ trở thành mẫu cầu thủ nào sau khi kết thúc hợp đồng 4 năm. Tôi chắc chắn rằng anh ấy vẫn sẽ ghi bàn, nhưng tôi không chắc anh ấy có phải là giải pháp lâu dài mà Bayern đang tìm kiếm hay không. Chúng ta sẽ phải xem. Từ góc độ phí chuyển nhượng, tôi nghĩ hai tiền đạo trên sẽ hợp lý hơn, bởi Bayern có thể thu về một số tiền kha khá nếu họ ra đi, điều đó không xảy ra với Kane”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X