Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thẳng thắn lên tiếng phản pháo thầy Jose Mourinho

Thứ Sáu 26/02/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Dier tỏ ra không đồng tình với những nhận xét mà HLV Mourinho dành cho các học trò ở Tottenham.

Eric Dier bất đồng quan điểm với Mourinho

Tottenham đang trải qua chuỗi trận tồi tệ tại Premier League khi thua 5/6 trận gần nhất. "Gà Trống" đã tụt xuống vị trí thứ chín trên BXH và ít hơn nhóm được tham gia Champions League tới 9 điểm.

Sau trận thua 0-1 trước West Brom hồi đầu tháng 2, HLV Mourinho từng lên tiếng chê trách các học trò, đặc biệt là những cầu thủ phòng ngự tỏ ra thiếu tự tin và có vẻ đang rơi vào "khủng hoảng" trong sự nghiệp.

Eric Dier bất đồng quan điểm với HLV Mourinho hình ảnh
Eric Dier lên tiếng phản pháo HLV Mourinho.

Song, trung vệ Eric Dier lại không nghĩ vậy. Mới đây, cầu thủ người Anh thẳng thắn lên tiếng bày tỏ sự không đồng tình với nhận xét đó của người thầy đáng kính:

"Thời gian qua, tôi vẫn rất thoải mái và chẳng gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi không nghĩ rằng bản thân mình vừa mới trải qua một giai đoạn tồi tệ.

Tất nhiên từ ngày khởi nghiệp, tôi đã không ít lần rơi vào khủng hoảng nên tôi hiểu cảm giác đó ra sao. Nhưng chính vì thế tôi mới cho rằng những gì đã xảy ra thời gian qua không đến mức tồi tệ. Có thể mỗi người có một suy nghĩ, quan điểm riêng và tối thấy như vậy cũng là bình thường."

Trước sự bất đồng quan điểm với Dier, thì phải chăng HLV Mourinho thật sự không còn nhận được sự ủng hộ của nhiều học trò tại Tottenham như đồn đại thời gian qua.

Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?
Sau khi Tottenham phải nhận trận thua thứ năm trong tổng số sáu trận ở Premier League, Jose Mourinho đã khẳng định rằng các phương pháp mà ông và ban huấn...
Mourinho: “Tôi không hết thời. Tôi sẽ đi vào lịch sử Tottenham”Mourinho: “Tôi không hết thời. Tôi sẽ đi vào lịch sử Tottenham”
Trong một tuyên bố mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích thời gian qua, trong đó có cả ý kiến cho rằng Người đặc biệt đã hết thời.
Tottenham chốt thời điểm sa thải MourinhoTottenham chốt thời điểm sa thải Mourinho
HLV Jose Mourinho đang đối mặt với áp lực rất lớn ở Tottenham. Theo Daily Mirror, ông thầy người Bồ chỉ còn tối đa 4 trận để cứu lấy chiếc ghế của mình.
SỐC: Cầu thủ Tottenham ngày càng không phục Mourinho?SỐC: Cầu thủ Tottenham ngày càng không phục Mourinho?
Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ Tottenham ngày càng cảm thấy không hài lòng với giáo án tập luyện lỗi thời của HLV Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X